ATHENA'S POV"Hmmm...haaaaayyy..."
'Hikab'
Pagkamulat ko ng mata biglang may nagflash. wahhhhhhhh!!
pinipicturan ako nila Haz!!
Napabangon tuloy ako.Saka tumakbo papunta sa CR and did my morning rituals. Di pa ko pa nasasara ung pinto ng narinig ko silang nagtawan.
"Hahaha!!tulo laway!"
"Hahaha!!"
"Hmp!!yari kayo sakin bukas!"
Pagkatapos maligo nagtawag na agad kami ng bell boy para magpadala ng pagkain.
"Alam mo bhie. Makita ko lang si Jungkook nako susunggaban ko yun."sabi ko . . .
"Ackk!ackk!"nabilaukan naman agad si Haz at Karu. Hmmm, may masama ba sa sinabi ko??
Naggalagala muna kami.
Syempre mangangabayo muna kami favorite ride namin yun eh.
Hahahahaha!!Sasakay palang sana ako ng . . .
"Pssst!!Pssst!!"
Si Mighty yun ah...
Parang sya yung kagabi?
Ay hindi rin, ako hahalikan ni Mighty?Mangarap nalng ako libre pa.Di ko kasi namukhaan yung humalik sakin dahil sa sobrang ewan.Nawala ako sa sarili ko nun eh.
MIGHTY'S POV
"Kian, diba yun yung babae kahapon?"
Tanong ko kay Lim. Nakita ko kasi ulit yung babae kagabi. Dito din pala punta nya.
"Oo nga dude. Tawagin mo nga."
"Pssst!!Pssst!!Hi babe!Gusto mo palit kami ng horsie mo?"
"hahahaha!dude lakas mo rin eh nuh"
bulong ni Kian...
"pakyu mo!!Putang!na mo!!Bastos!kyaaaaaaahh!!!"
Sigaw nya sabay patakbo ng kabayo nya. Pero bago pa sya makalayo pinakyuhan nya muna ko. Ouch!!!
Di yata gumana charm ko ngayun ah. Kung ibang babae sinabihan ko nun malamang nasa kama na kami ngayun. Kaso hindi eh.
Psh!nakakabanas naman!!"Buahhhahahahahaha!!!
Hahahahaha!!taena tol!pinakyuhan ka ni babe?
Hahahahaha"-Clark"Hahahaha!ang tapang ni babe huh?"-Kian
Tas lahat na sila nag tawanan.
Tss!pagbabatukan ko kayo eh!!"Shut the fuck up!!!!!"
Nanahimik naman sila...
Binigyan ko nga ng tigiisang suntok sa braso."Tangina nyu kasi eh..."
Sumakay na agad ako sa kabayo ko...susundan ko sya. Hayup kasi eh."Your Dead Babe..."
Nang malapit nako sa kanya tinawag ko sya.
"Hoy!!bat mo ko minura sa harap ng mga gangmates ko?!?"
Mukha syang tensionado.
Hahahaha!!ang ganda nya tuloy.
The fuck?!kelan pa ko sumuri ng kagandahan ng babae?shit!"wala lang gusto ko lang..."
Sabi nya--Wait did she just say...gusto nya lang...
"Eh fu----ay bwisit ka pala eh!pinahiya mo ko sa mga gangmates ko!"
Di ko natuloy yung sasabihin kong 'fuck' ewan. Parang di nya deserve mamura.
Shit!ano ba to!?"Huh?ah...eh...kasi...Ano...
Ah!!kasi bastos ka ayun!!bwisit!"Sabay pabilis nya ng takbo ng kabayo. Psh!Nahiya pa. Pinabayaan ko nalang sya magpatakbo. Ewan ko ba talaga sa sarili ko. Basta ang gusto ko lang. Wait napaka drama ko naman!! Tangina makabalik na nga sa Hotel!!nababanas na ko eh!
Pagkabalik sa Hotel may kumatok agad.
"Dude naalala mo ba yung kagabi. Hahahahaha!!!sayang yun ah. Akala ko patutulugin nako dun. Nakalibre na nga ng room naka ano pa ako. Yung ano dude basta dude lam mo na yun."-KianPsh!Ka anuhan na naman pinapairal netong kulugo na to eh.=___=
"Mas matindi naman yung kanina!!!bwishit! Tanginang yan akala ko. Akala ko Waaaaaaaahhhh!!
Nakakabanas! She insulted me in front of my gangmates!!Fuck!""Aray!!Puta--Uy Tangina tol tama na!"
pinagbabato ko sya throw pillow sa sobrang inis ko. Pabalagbag akong umupo sa sofa saka ko sya binigyan ng suntok sa braso nya. Bwisit! Humiga nalang ako sa kama. Narinig ko naman bumukas yung pinto ng Room ko. Pero bago yun.
"Fuck you bruh...=___=
lagot ka sakin mamaya . . . .""if you can..."
Makatulog na nga lang.~~~~~~~~
An: Follow, Comments and Votes!! Thanks for reading! Dont forget to read my 'AUTHORS NOTE'.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...