Chapter 17

3.6K 92 1
                                    

An: Eto na yata ang pinaka mahabang UD sa lahat! Char!! XxDd! Enjoy!




HAZUKI'S POV






Our class ended up for about 2 hours. You know... every subject has a 2 hours class. Im really really tired co'z my other friends and I decided to practice volleyball since we're not doing anything. We dicided to practice because later or tomorrow we'll going to have our try outs for the volleyball players.





Something happened before we practice...





*Flashback*



Woahh!!! My teacher already dismiss. Whatta nice time to eat and play.




" Haz, Karu tara canteen?" tanong ni Althea since gutom na kaming tatlo.




" Tara, baka nandun din si Mighty your bae..." hihihi!! Sobrang sarap nya kasi asarin kaya naman lagi namin sya inaasar kay Mighty.
Ang swerte nya kaya dahil sa dami ng naghahabol kay Mighty sya lang hiningan ng tulong bilang maging "FAKE" GF.




Um-order na agad kami pag dating palang. 2 hours ang klase namin sino naman kaya ang di magugutom. While eating our food... someone made us stop. And... its Mighty.



" Can I share with your table?"




tanong nya na di nag paimik kay Althea. Sa totoo lang may gusto naman talaga sya kay Mighty at matagal nya ng pinagnanasahan I MEAN nagugustuhan si Mighty.
Sadyang... gusto nya lang munang maki pag kaibigan para naman may entrance yung love story nila diba? Charot!!! May ENTRANCE talaga.




Sinipa ni Hikaru yung paa ko sa ilalim ng table bilang sensyas na gumawa na kami ng paraan para iwanan sila. SILANG DALAWA LANG.
" I need to do something important. Bye Althea, Haz"Pag tawag nya sakin bago lumabas ng canteen.





" Uhmmm... My try outs pa pala kami sa volleyball. Bye Althea." pag papaalam ko. Ang obvious ko diba? Walang PE pero may ' TRY OUTS'? Aish!!
After nu'n di ko na alam ang nangyari dahil nagyaya na lahat ng sumali sa volleyball try outs na mag practice.




*End Of Flashback*







Nakita ko si Althea na naglalakad sa hallway. Wala si Hikaru kaya nagtaka ako?




" Oy! Panget!!"



Lumingon sya ng galit ma galit ang mukha. Hahaha!!!





" Tang!na neto oh! Trash talkin kita dyan eh. Sinong panget huh?! Sino??!"






Sanay na kami sa mga gantong usapan yung may kasamang hampasan, tawanan, murahan at higit sa lahat... asaran kay Crush. (^*^).






"De joke. Asan si Sam?"





"Di ko alam, ang sabi nya kanina may gagawin daw sya eh. Tara tingnan natin sa Science Lab baka kasama nya sila Crystal."






Madalas kasi pumunta si Hikaru sa SL dahil mahilig talaga syang mag experiment pero ang kinuha nyang course Business Management. Lahat kami ganun ang course dahil business man and woman ang mga parents namin. Naks!




( Si Crystal and others nga pala ay blockmates nila sa Science Subject )





* Lab *





Inlove With A Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon