Hi pakibasa po yung Chapter 27, Author Althea told me na may nag PM daw sa kanya at sinabing"bakit" wala daw Chapter 27. Chineck ko then wala nga. Paki basa nalang po, sa tingin nag karoon ng problema sa pag uupdate ni Author. Thank you.
*Editor*
An: Hi! Chapter 30 na ehehe! Happy lang si meee! Sige na basa naaaa^^
HAZUKI'S POV
Kung minamalas ka nga naman oh, makaksalubong ko pa sya. Pasalamat sya't wala ako sa mood makipag talo. Nandito ako sa canteen. "Ano aatras ka na ba?" nakangisi at nakataas na kilay na tanong nya. Busy lang naman kasi ako sa paghahanap sa magaling ko'ng kaibigan. Kanina ko pa hinahanap yun sa buong campus. Paano na yung laro nila. Baka matalo sila. Kaya habang may oras pa hahanapin ko sya.
"Wala ako'ng balak manakit ng hayop ngayon dahil busy ako. Baka mapahiya ka nananaman. Excuse me." Naglakad na ulit ako para mag hanap pero hinila nya ang buhok ko. Puta pag ako napingon mapapahiya to!
"Ahh!" nakahawak parin sya sa buhok ko at pilit na hinarap ako sa kanya. 'Nang yan! May hinahanap ako put*! "Wag kang bastos, kausap pa kita." Inirapan ko lang sya at lalo syang nagalit. Nilakasan nya yung pagkakasabunot sakin. Masakit na 'to! Tinadyakan ko yung perlas nya at tumingin ako sa mga alipores nya na ngayon ay tiklop na. Dinuro ko sila,
"Wag na wag nyo kong aabalahin lalo na't may hinahanap ako. Sabihin nyo yan sa ulol nyong alaga yan huh!"
Kumaripas na'ko ng takbo at marami na ring nanonood. Woooohh! Wala talaga eh. Actually kanina pa kong 5:50 AM nag hahanap. Sabi ng mga Players nya nag punta lang daw sya ng Garden. Tinignan ko dun pero wala. Ni anino man lang nya wala. Althea asan ka na ba? Bago pa man ako makalayo, narinig ko ang sigaw ni Hikaru.
"Alam ko kung nasaan sya!"
Hindi ko na sya pinansin pa. Napagdesisyonan kong humingi ng tulong kay Mighty dahil sya lang ang alam kong mahihingan ng tulong. Tinawagan ko na rin si Caira, Crystal, Janelle, Sam at Juzh. Nandito kami ngayon sa Gym. Yung mga players abala parin sa training nila. Habang kaming lahat naman, nasa likod ng Gym.
"Alam ko ma kung nasaan sya. Asikasuhin nyo na muna yung mga players nya. Ako na bahala." nagtaka ako dahil halos kakadating lang namin dito tapos alam na nya agad?
Mas minabuti naming asikasuhin nalang yung mga Players. Bahala na si Mighty kay Althea. May tiwala naman ako dun. Nakita ko na papalapit sa akin si Jericho.
"Uh, Hi?" ang cute lang, hihihi kaso mas tipo ko yung mga halik ni Kian eh. Ah basta!
"Hello!" Masiglang tugon ko. Nakita kong papalapit din si Kian sa'min.
"Echo, tawag ka na dun. Kung saan saan kasi nag pupunta eh." galit na sabi ni Kian kaya nag taka ako. Ano nananaman problema nito. Umalis na si Echo. Sayang cute pa naman. "At ikaw naman! Di ka pwede dumikit sa ibang lalake! Sakin lang! Akin!" Uh-oh, what was that for? Pero, medyo, Kinilig ako dun hihihi sige! Ano na malande! Pero syempre di ako nag iisa dahil malandi din Althea. Tropang malande! ahaha!
"Oo na," nagbublush ata aketch. Yiie! Bumalik na sya. Tinignan ko yung phone, 6:23 AM na eh 8:00 AM ang Inter. Sana maka habol pa sya.
ALTHEA'S POV
Nagmulat ako ng mata ngunit tanging dilim lang ang nakikita ko. Tatayo na sana ako ng maramdaman ko'ng naka tali ang kamay at paa ko. Nasaan na ba ko? Nagpumilit akong magpumiglas ng may pumasok dito, nasa isang silid ako pero hindi ko alam kung saan.
"Ugh!" sinampal nya 'ko, malakas ang pagkakasampal kaya alam ko na lalaki sya. Masakit, wala pang nagbuhat ng kamay sakin. Ni magulang ko hindi pa 'ko napagbubuhatan ng kamay.
"Talagang wala syang balak hanapin ka 'no?"
Lumabas na sya, at tuloy tuloy na ang agos ng luha ko na tila nag uunahan. Nasaan na ba 'ko? Hazuki, tulungan mo ko please.
"Mighty... tulungan nyo ko, tulungan mo 'ko... pls,"
Tuluyan na 'kong nawalan muli ng malay.
MIGHTY'S POV
Talaga bang sinusubukan nya 'ko!? Tangina bakit kailangang idamay pa sya? Wala namang kinalaman si Althea dito eh! Pumunta na'ko sa 13RBG. One of my gangs.
"Hanapin nyo sya." utos ko sa kanila, kilala na nila ang tinutukoy ko. Si Rex. Ang inaakala nilang Fraternity ang Gang. Matagal na nyang puntirya ang Gang ko. Gusto nya kong patumbahin, at gagawin nya yun gamit si Althea. Mga halang talaga sikmura ng mga yun.
3 silang Gang at kasama na dun ang Blackix.
Tumakbo ako papunta sa Computer Lab, dito lang naman kasi sila nagshoshortcut. Binuksan ko yung 6 na tiles, saka ko binuksan yung kahoy. Bumaba ako sa loob nun, at dun ko nakita ang Blackix at iba pa. Nasa likod nila si Althea na wala nang malay. Ngayon ko lang napansin na, naka sunod pala sakin ang 13RBG at 10E'S.
"Isusuko mo na ba ang Gang ko samin Kris? O makikita mo 'tong babaeng to kung paano mag hirap hanggang sa mamatay?"
"Gago ka talaga Rex, hinding hindi ko ibibigay ang Gang ko sayo ulul!" sugod na ang Gang ko pati ang Gang nya pero kami ni Rex ay nanatiling naka tayo kung nasaan kami ngayon habang nagpapalitan ng masamang tingin.
Nalipat ang tingin ko kay Althea na sandaling gumalaw ngunit bumagsak muli. I cant, I cant see her suffering, wala naman syang alam dito pero bakit nasali sya dito. Wala na nga talaga akong idudulot na maganda sa mga babaeng mamahalin ko. Pero sya lang talaga ang babaeng hinding hindi ko isusuko, ayoko ng magaya ulit sa dati.
Ngumisi ako na sya namang dahilan para ikakunot ng noo ni Rex. Pinaulanan ko sya ng deadly needles, maylason ito na pwedeng ikamatay ng tao sa loob lang ng 1 minuto. Habang nanghihina pa sya tumakbo na ko papalapit kay Althea at tinanggal ang tali nya sa kamay at paa. Itinakbo ko sya pataas at inilabas na sya sa Computer Lab. Binuhat ko sya in a Bridal Style. Dinala ko sya sa clinic.
"Oh my god! Sir what happened?" tanong sakin ng nurse, 16 lang sya at sya ang na atasan sa clinic. Sexy kasi sya eh kaya sya pinili ko.
"Gamutin mo sya, babalik ako." tumakbo na ulit ako papuntang Computer Lab at bumaba dun sa shortcut nila. Tss, ayos na pala eh.
Inayos na ulit namin yung tiles at ibinalik sa dati. Lumabas na kami ng Computer Lab. Pinabalik ko na sila sa Gym saka ko binalikan si Althea. Sana ayos lang sya...
~~~~~~~
An: Wala msyadong pumasok sa isip ko na mga pangyayari kaya yan napang muna. Kung may kakilala kayong marunong gumawa ng cover pa pm nalang po.
PS: Vote, Comment and Follow^^
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...