[07] Ms. Blonde and Ms. Short Hair
Trace Oliver Perez?
Bakit parang pamilyar? Bakit parang narinig ko na before? Pero saan? Nagkita o nakilala ko na ba sya before?
"Have we met before?" bigla kong naitanong sa kanya. Tinitigan nya ulit ako. Yung parang binabasa nya ang laman ng isip ko sa pamamagitan ng pagtitig sa mata ko. Ewan ko pero parang ganon. Creepy nya tumitig eh.
"No." say nya
"Are you sure? Familiar ang name mo eh! Baka nagkakilala na tayo before."
"If there's a possibility that we met before I don't care and besides you don't worth to remember" -___-
"Aba't --- =____=++ WELL, THE FEELING IS MUTUAL!! IF I'M NOT WORTH TO REMEMBER MAS KA!! SINO BA NAMANG TANGA ANG GUGUSTUHING MAALALA KA KUNG YUNG PANGALAN MO PALANG NIGHTMARE NA!!" huminga muna ako, "Oo nightmare ka! At yung mga gaya mo hindi na talaga dapat inaalala at kinakalimutan na lan---" natigil ako sa pagsasalita ng makita kong magbago yong expression nya pati yung mata nya. Parang may nakita akong SADNESS at PAIN. Waaah nakaka-guilty! Ano ba yung sinabi ko? Stupid Barbie! Walang preno sa pagsasalita.
"Ouch! That's below the belt" rinig kong sabi nung SOL.
Tiningnan ulit ako nong TOP back na sa cold and distant nyang mata saka umalis. Umalis ng naka-closed fist.
"I smell trouble here. I think I need to follow him." sabi nung SOL kay Grey
"Sure. Go ahead" say naman ni Grey sa kanya
Tiningnan ako nung SOL "Next time, better watch your words. You don't know him so you don't have a right to say that to him." say nya saka hinabol yung TOP.
PAIN and SADNESS? Totoo nga bang nakita ko yun sa mga mata nya? Parang imposible! Hindi kapani-paniwala. HEARTLESS sya! At wala syang pakiramdam kaya imposible talaga. Baka naman guni-guni ko lang yon?
"So tara na?"
"AY PALAKANG GUMAPANG!!" nagulat ako ng may biglang nagsalita sa likuran ko.
"Haha you look cute when you're shocked Hime..."
"H-Hime?" bakit parang narinig ko na? "Anong Hime?" tanong ko
"Princess. It's Nihonggo."
"Ah! Eh bakit yon ang tinawag mo sakin?"
"Hmm, maybe because you look like a princess." :""> eeeh anubeyyy "Tara na sa clinic?" tanong nya. Tumango na lang ako.
*** Shone's POV
*wolf whistle*
A lot of pretty girls wearing they're swimsuits beside me and in front of me. This is life! Hinarap nung isang babae ang mukha ko sa kanya saka ako hinalikan. Which I return.
BINABASA MO ANG
Dating The Heartless
Humor[UNDER.MAJOR.REVISION] . V.I.P SERIES 1: Trace Oliver Perez (The Heartless)