[21] Mission To Accomplish

345 12 3
                                    

[21] Mission To Accomplish  

"Really? So what is real Heartless means?" aba't talagang sinusubukan ako nitong Alien Specie na to!  

Sakto namang may babae sa tapat ko, kinuha ko yung juice nya at hinarap ulit 'tong alien specie na 'to then.... "This!" sabay saboy ng juice sa mukha nya.  

HAHAHAHAHAHAHAHAHA. Napakasama ko talaga. Two thumbs up for me XD  

"Remember the very first time we met?" pasweet pa ang boses ko nyan XD  

'OH NO! I smell trouble here!'  

'She's dead! Effin dead!'  

'He's radiating killing aura again. He's really scary!'  

Minsan ipinagdadasal ko na hindi ganito katalas ang pandinig ko. Grabe eh! Kahit bulungan lang, naririnig ko. Naisip ko tuloy na baka may sixth sense na ako -____-  

I look at him agai---- Oh ghad! Parang magtatransform na sya into deadly beast. Nakikita ko na rin ang dark aura na bumabalot sa kanya. Scary much!  

Humigpit yung hawak nya sa wrist ko to the point na kulang na lang baliin na nya. He shot a glared at me. Dangerous glare "You're really pushing me on my limit."  

"T-talaga? E-eh ano naman? B-bakit ano bang kaya mong gawin?" I said almost stuttering. Shemay! Relax lang, Barbie. Wag mo masyadong ipahalata na natatakot ka n-----  

NYETES DE NYEMAS DE LECHE FLAN AT SIOMAI NA NILAGAY SA BOX AT BINALOT NG PACKING TAPE!!!  

'HAHAHAHAHAHAHAHAHA'  

The crowd all laughing at me. I glared at him too.  

"Oops. It loosen on my hands" pa-cool pa nyang sabi. ARGH!! KAPAL NG FEZ!! IBUHOS BA NAMAN YUNG ISANG PLATE NG SPAGHETTI SAKIN?!  

"Want more?"  

"Ugh! Stupid Heartless Alien Freak Specie you'll gotta pay for this!" saka ko kinuha yung isang plate ng carbonara para ibuhos rin sa kanya. At ang madugong este malagkit, malansa, masabaw na labanan sa pagitan naming dalawa ay nagsimula na.  

"Look interesting. Shall we join them?" rinig ko pang sabi ni Dylan. Mayamaya pa, nakita ko yung iba na nagbatuhan na ng pagkain. Juskooo! Nagkakagulo na ang lahat ng dahil samin.  

"WHAT THE HECK GOING ON HEREEEEEEEEEE?!"  

As if on cue, natigilan ang lahat dahil sa napakalakas na sigaw na narinig namin. Ouch! Ang eardrums ko. Teka, sino ba yung sumig---O____O YUNG DISCLIPINARY OFFICER!!  

"Who the heck started this?" he asked in very scary tone. Pero di ako masyadong natakot kasi parang mas nakakatakot pa sa kanya si TOP :p "Again, who started this?" nagtinginan sila tapos nagsesenyasan. "No one want to answer huh? All of you, to disciplinary room."  

Dating The HeartlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon