[03] Kidnappers and a BAIT?
"Run! Or else..you're dead"
Binitiwan nya ang kamay ko...
"I'll give you your 5 seconds.. 5.. 4.. 3.. 2.. 1.. GO!"
Kahit na hindi ko sya maintindihan napatakbo agad ako. Sobrang bilis ng pagtakbo ko. Halos lahat ng tao sa school nakatingin na sa akin. Nakarating ako sa gate. At sakto.. May isang super gwapong nilalang ang nag-appear na kakababa lang ng GRAY LAMBORGHINI nya! Hawak-hawak nya yung susi nung car. Agad kong inagaw yung susi at tinulak sya.
"Hey watcha think ya doin'?"
"Pahiram ng car. Ibabalik ko rin!" saka ako nagmadaling sumakay dun sa car at nagdrive palayo. Buti na lang marunong akong mag-drive :)
Napahinga ako ng makalayo ako. Ayos safe---O____O May humahabol sa aking black ferrari. Yun yung... Yung car nyaaa! Waaaahh!! Go Barbie! Drive faster.
*silip sa rearview mirror*
O_______O!! Waaaah!!. Malapit na syaaa! What to do? Waaaahh kailangan kong makalayo. Mas binilisan ko pa ang pagmamaneho. As in todo na! Salamat na lang dahil walang ibang dumadaan ngayon sa highway at walang pulis na nanghuhuli. Pagtingin ko ulit sa rearview mirror... wala na sya. Teka, asan na yun?
*BAAMM* *BLAGGG*
Pagtingin ko, nasa left side ko na sya. At binabangga nya na yung car na sinasakyan ko. Naku! Hiniram ko lang to eh! Nakarating kami sa isang abandonadong kalsada Tapos... Biglang tumigil yung car. Waaaahhh! Naman eh! Lumabas sya sa kotse nya at lumapit sakin.
"Open up" saka nya kinatok yung window.
Napatingin ako sa paligid. May bangin. Naglalakihan at nagtataasang puno at sa ibaba ng bangin ay may dagat. Waaaahhh ayokong lumabas! Nakakatakot syaaa! Baka i-salvage nya ako dito. UWAAAA HELLLLLPPPPP!!!
"Open.This!" Hindi ko parin binubuksan.
"Open this damn car or else i'll break it into pieces!" WHAT?! Sisirain nya? Waah! Baka magalit sakin yung may-ari nito.
Pumikit ako at binuksan yung car, "UWAAAA SORRY NA!! Hindi ko naman sinasadya ang lahat!"
No response.
Me: -__O O__- -__O O__-
Him: =__= --> -__-++ --> ~_^
Mayamaya pa, bigla nya akong hinila palabas ng kotse. Aray! Ang sakit ha! Brutal!! Sadista!! "-__-++ Do you see that sea?" sabay turo nya dun sa dagat na nasa ibaba ng bangin.
"Yeah! Ba..ba..bakit?"
"Jump there!" -__-
BINABASA MO ANG
Dating The Heartless
Humor[UNDER.MAJOR.REVISION] . V.I.P SERIES 1: Trace Oliver Perez (The Heartless)