[20] Trace vs. Barbie
"I'm back. Missed me?"
O___________O
=___________=
ANG KAPAL NAMAN NG GILAGID NYANG MAGPAKITA SAKIN!! AFTER WHAT HE DID?! ARGH!!
"Oh hi! So you're really back?" I said while walking closer to him. So close as it make him off-guard. "Welcome back... My King..." said in sweet voice while wearing a beautiful and sweet smile.
"What got into you? Why you're smiling? -__-"
"Masama ba? Hindi ba bagay?" papalapit pa ako. Nakikita kong nanunuod samin ang crowd. May mga masama ang tingin sakin, may mga kinikilig daw at may nagugulat.
"And yeah... I missed you... very much..." saka ko hinawakan yung mukha nya. Naramdaman ko namang napaatras sya. So, he isn't use to it, huh?
"Really?" then he smirked. I nodded then out of nowhere, tinapakan ko yung paa nya with my killer heels na gawa sa bakal T__T "O-ouch! Fck! The heck was that for?!" galit nyang tanong habang kulang na lang mapatalon sa sakit. Bwahaha, yung crowd napanganga na lang. Di ata ini-expect na gagawin ko yon.
"For ruining my life, you Heartless Alien Species!! And one more thing, who would miss you? Duh!" saka ako naglakad palayo. Rinig ko parin ang mga bulungan nila. But I don't care. Tutal, sirang sira na ang tahimik at payapa kong mundo. Humanda sya. Guguluhin ko din ang buhay nya.
***
"Hey!"
"Sandara? Why are you here?"
"Well.. Sinusundo ka. Sabay na tayong pumasok pretty pleaseee? >3<" ay nagpa-cute pa! Effective!
"Err... okay" saka ako pumasok sa loob at umupo sa tabi nya. "Good morning manong ^__^" sabi ko don sa driver. "Good morning din Ma'am" saka sya ngumiti. Oh diba? Medyo close na kasi kami nyan ni Manong ^___^
"Teka, Krung-Krung bat mo pala naisip na sunduin ako?"
"Eeeehhh kasi gusto kong makasabay ka"
"Haha. Para namang hindi tayo magkikita mamaya. Same tayo ng classes diba?"
"Eh namiss na kita ee. Alam mo namang mahal na mahal kita ^___^"
"Mahal na mahal din kita ^___^" saka kami nagyakapan. Okay. Weird kami. Pero walang basagan ng trip. Kami kasi ni Sandara hindi na lang basta magkaibigan o mag-bestfriend. Parang kapatid na ang turingan namin ^___^
***
"Bye Manong, ingat po sa pagda-drive" sabi ko ulit kay Manong Driver bago sya umalis. Tumango lang si Manong at umalis na. Naiwan kami ni Sandara dito sa parking lot.
BINABASA MO ANG
Dating The Heartless
Humor[UNDER.MAJOR.REVISION] . V.I.P SERIES 1: Trace Oliver Perez (The Heartless)