05

364 30 5
                                    

"Don't you think you're mistaking him as your star? Think again, young one. Think again."



Muli na naman akong napabangon ng mapanaginipan ko na naman siya. Bullshit. Bakit ba palagi niyang pinapahanap ang star na 'yon? Can I just tell him that I've already found Gyu?

Tangina.


Nakakailang beses na 'to.


Kinuha ko agad ang phone ko at sinubukang i-text si Mingyu. Because only he can calm me down. Pero kumunot naman ang noo ko ng mapansin ko ang unregistered number na nasa inbox ko.




[+63936*******]

Uh, hey. This is Lee Jihoon's number right?
4:00 am

Ano, nakita ko lang 'yung wallet mo. I'm from the same English class you're taking. Sa naaalala ko. Anyways, ayon nga nakita ko 'tong black wallet na may picture at mga id mo. So, I guess that'll answer your question about how I got your number.
4:00 am

Ah, ibabalik ko na lang siguro mamaya? Sa klase natin.
4:01 am

See you (^ᴗ^)ノ
4:01 am


[MINGYU💓]


Good morning, Jihoonie!
4:05 am

Malamang ako na naman ang unang nag-text sa'yo, as always. Medyo ni-late ko na yan ng 5 minutes ha? Kaya no reklamo.
4:05 am

Gising ka na, Jihoonie ko~ May pasok pa tayo. Second day na.
4:05 am

Wakey wakey, baby Jihoonie kooo~
4:06 am



That unregistered guy didn't tell me his name.


Ah, mamaya na lang. Kukunin ko lang naman ang wallet ko.

-

ayan diva. na-excite. nag-update. oh boom diba. huihui junhuihui. sino kAya ang NakApulotxch ng WalL3t ni bhentE siyEte UJi. daig pa teleserye eh kingin no mia kajejehan mo.

impairness, naunahan niya si minggoy the third sa pagsend ng text ahe.

bibigti na me. ang korneh ko na mais mais mais mia mais.

Probitas | jicheol & meanie•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon