Yoon Jeonghan sent you a message.
Jeonghan: cheol.
Seungcheol: Han tigilan niyo na. Hindi na nakakatulong sa amin ni Uji to.
Jeonghan: Nakikita niyo na naman.
Jeonghan: Diba kwento mo sa akin may nakita kang maraming phone calls sa log ni Wonwoo?
Jeonghan: Cheol that's Mingyu's number. Hindi mo ba minsan nai-try na pagkumparahin ang number ng lalaking nakakasama ni Wonwoo?
Jeonghan: Kay Mingyu lang tumugma. And the guy even has the guts to not change his number na parang pinapadali niya lang ang lahat para sa aming nakakapansin.
Seungcheol: I'm not gonna listen to your observations hangga't hindi namin nakikita ni Woozi sa totoong buhay
Seungcheol: Ayoko ng saktan si Wonwoo. Natuto na ako.
Jeonghan: Cheol nasaktan mo na siya. A lot of times already. Hindi mo na pwedeng ma-undo 'yon. At ang ginawa nila ni Mingyu? Hindi na rin kayang i-undo 'yon. Why don't the both of you consider the possibilities? Napakatigas ng ulo niyo. Minsan naman try to do something for yourself. Kung nagkapalit tayo ng pwesto, maaawa ka sa sarili mo. You're clueless as hell, Cheol-hyung.
Jeonghan: There's a lot of things you don't know about Mingyu.
Jeonghan: Subukan niyong panuorin ang cctv footage nung araw na nakita niyo silang magkahawak ng kamay.
Jeonghan: You'll notice something.
Jeonghan: Minsan lang, Cheol. Minsan subukan mong makinig sa sinasabi ng mga what if's mo. Makinig ka rin sa sarili mo kapag may nararamdaman kang kakaiba. Kasi mahirap 'yung pinapabayaan niyong pamunuan kayo ng pag-ibig. This is just a simple advice from me. Bilang best friend mo.
BINABASA MO ANG
Probitas | jicheol & meanie•
Krótkie Opowiadania"There are some truths you cannot see." || starring: svt's jicheol and meanie ship || started; 062716 • epistolary #1 photos used/ to be used are not mine. credits.