VOICEMAILS
Choi Seungcheol (57)
Boo Seungkwan (15)
Kwon Hoshi (7)
Joshua (5)January 15, Sunday
"Hey Uji. Baby z... Lee Jihuuuuun.... Hindi ka na nagbubukas ng kahit anong acc mo eh kahet sa pledis mail. Kaya eto.. Nagbabakasakali lang akong matatanggap mo to."
"..."
"Pero sige magkwekwento pa ren ako. Alam mo ba.. Pilit akong binabalikan at sinusuyo ni Wonwoo. Minsan naiisip ko kung siya ba dapat nagawa non eh ang dami ko rin namang kasalanan sa kanya. Pero siguro nga tama ka. Tama ka nung sinabi mo lahat ng yon. Na ang pagpapabuti sa sarili naten ang pupwede nating maging ganti sa lahat ng sakit na binigay nila."
"..."
"Kaso... ewan ko nga ba. Paano ba makalimot? Yung pagmamahal ko sa kanya, paano ko ba kakalimutan yon?"
"..."
"God, I badly need you.."
"Ikaw ba? Ano na? Kamusta ka na ba? Okay ka lang ba jan? Hindi ka ba nagpapalipas ng pagkain jan? Wag ka magpapalipas ha. Hindi mo naman ikakatangkad yan. Pero okay na rin naman yang height mo... Cute... Kaya wag mo akong hahampasin ng kung anong mapulot mo maawa ka sa mga magmamahal pa sa aken-"
"... Abay gago."
click.
January 17, Tuesday
"Hyung!!!!!!!!! MISS KA NA NAMIN LALO NA SI CHEOL HYUNG!!!-"
"Sakit sa teynga."
click.
January 18, Wednesday
"Hey there, Jihoon. How are you? Miss ka na nilang lahat. I told you you didn't have to leave. Pwede ka naman nilang tulungan eh. What are friends for? Well, sana maayos ang lagay mo jan. Take care, always."
click.
January 20, Friday
"Hoy liit. Hahahaha! Gandang bungad eh. Kasing gwapo ko. Ano na? Balita jan ha? Dami nang nagtatampo sa'yo dito. Hindi ka daw nagpapaalam ng maayos.. Pati nga ako eh, pero kase alam ko kailangan mo rin ng space jan."
"..."
"Gusto mo ba ibato kita papalabas ng earth para makuha mo yung space na kailangan mo? Para makabalik ka na dito sa piling ko, sa piling namin, sa piling ni nanay... Tumawa ka naman aba. Hayst. Wala manlang ako jan para daluhan ka samantalang magkaibigan naman tayo. Parehas pa nasasaktan haaay... Eto nalang ba ang destiny nateng dalawaaa?-"
"... Sira."
click.
January 22, Sunday
"WHAT TIME IS IT?!-"
"Isa pa 'to. Tsk."
click.
January 25, Wednesday
"NAEGA HOSH!!!!! Indahawzyow. Ingat ka bebe sigben! Medyo na-under ako sa mga before before chappies ni pispita manaloka eh. Balik sigben for layf ako. Hahahaha! 10:10 BISHES!!!-"
BINABASA MO ANG
Probitas | jicheol & meanie•
Short Story"There are some truths you cannot see." || starring: svt's jicheol and meanie ship || started; 062716 • epistolary #1 photos used/ to be used are not mine. credits.