39 [f.b •6]

262 25 1
                                    

Dialing...
connected




"Bakit ka pa tumawag?"


"May sinabi ba akong tapos na ang laro natin? Hindi pa alam ng magulang mo ang ginagawa ni Seungcheol sa'yo."


"Sino ka ba talaga?"



"If I tell you, I lose the chances of getting you to break up with Cheol."



"Bakit gustong-gusto mo ba kami mag-break?"


"Kasi hindi ka niya deserve."



"..."


"Tinutulak mo ang sarili mo sa isang taong alam mong sasaktan ka. Masokista ka rin ano? Sa tingin mo ba tinutulungan mo ang relasyon niyo sa ganyang pagtitiis mo?"


"Ano bang pakielam mo? Sa pagkakaalam ko, wala kang pwesto sa buhay ko. Hindi naman kita kilala."



"Alam mo ba kung gaano ka kadehado ngayon? Kilala ko ang mga taong nakapaligid sa'yo. At hindi ka rin naman mahirap basahin."


"..."



"May alok ako. Hindi mo kayang makipag-break kay Cheol diba? Kahit minsan naiiisip mong iwanan siya."



"... hindi ko alam."


"May isa pa namang option para hindi ko masabi sa lahat ang alam ko't masira ang relasyon niyong nagiging rs goals."


"Ano?"



"Be with me."



"ANO?!"


"Hindi naman literal. Parang flirtationship."


"Nanggagago ka ba?"



"Seryoso. Ang flirtationship hindi naman talaga tayo. We stay friends, at ibibigay ko yung hindi kayang ibigay sa'yo ni Seungcheol. Game ka?"


"Pupunan mo? Eh hindi nga kita kilala."


"Isip isip rin, Wonwoo."



"Ewan ko. I don't want to cheat on cheol."



"Technically you're not."



"Hindi ko pa rin kaya."



"My offer's still open, Woo."



"Teka, may gusto ka ba sa akin kaya ginagawa mo 'to?"



"Malay mo. But I like games."


"Bakit mo–"



"Keep your phone, papunta na siya."


"Teka lang–"


Call ended.

Probitas | jicheol & meanie•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon