[COUPS]
Salamat sa pagbalik kay Wonu, Gyu. Hindi ba natakot kahapon 'yon? Salamat ha.
Mabuti rin at ligtas kayo. Naidala mo agad siya sa bahay niyo.
[MINGYU]
Wala 'yon, Coups. Ginawa ko lang naman ang dapat 'non. Hindi naman siya natakot.
Magkasama pala kayo ni Jihoon kagabi? Salamat din kasi binantayan mo 'yon. Natapos niyo din 'yung report niyo.
[COUPS]
Ay, oo. Malapit din naman kasi yung bahay ko sa kanya. Kaya nilakad ko na lang kaysa wala naman kasama 'yon don.
Tutal inalagaan mo naman si Wonu bee kagabi. :)
[MINGYU]
Wala 'yon, Coups. Kaso may naikwento kasi siya sa akin kagabi. Na kagabi lang daw siya talaga nahiwalay sa'yo. At masaya daw siya kasi hindi mo na siya kinukulong sa outside world.
Nakakatawa nga eh.
[COUPS]
Talaga? Haha.
Ikaw lang kasi 'yung pinagkakatiwalaan ko. Saka sila Hoshi. Bihira ko kasi palabasin 'yan ng hindi ako kasama. Pero dahil nga malaki ang tiwala ko sa'yo, hinayaan ko na lang.
Salamat ulet ha.
[MINGYU]
Mahal na mahal mo siya 'no?
Swerte siya maraming nagmamahal sa kanya. Ako, ikaw, sila Hosh.
[COUPS]
Hahaha. Nandiyan naman si Jihoon para sa'yo ah? Swerte ka rin. Ang lamig lamig ng taong 'yon tapos pagdating sa'yo caring. Halatang mahal na mahal ka.
[MINGYU]
:)
[COUPS]
Nga pala, mamaya na tatapusin 'yung mga props para sa advertisement. Pwede kang pumunta since ayaw naman ni Woozi. :)
Tayong tatlo na ni Wonu bee ang tatapos.
[MINGYU]
Sige, Coups. Pupunta ako.
-
"Hn, got ya. One out of five."
"Woi, Hosheh! Ba't hawak mo phone ko?"
"Wala, hyung. Nagtext si Mingyu. Pupunta daw siya."
BINABASA MO ANG
Probitas | jicheol & meanie•
Short Story"There are some truths you cannot see." || starring: svt's jicheol and meanie ship || started; 062716 • epistolary #1 photos used/ to be used are not mine. credits.