09

359 28 5
                                    

[JIHOONIE💓]


Masusundo mo na ba ako ngayon?

Hindi ka na ipapatawag ng coach niyo?


[MINGYU]

Oo naman.

Promise.


[JIHOONIE💓]


Don't promise. Do it.

Kung hindi mo ako masusundo, tuparin mo naman 'yung sinasabi mong aabangan mo ako.


Dialing...
connected


"Jihoonie..."

"Ano?"


"Sorry na. Nakasalubong ko kasi yung Wonwoo kaya medyo natagalan."


"'Wag mo ibato sa iba ang kasalanan mo, Gyu. Wonwoo has nothing to do with this. Kung nakatatak sa isip mo na may taong naghihintay sa'yo at umaasang darating ka kahit hindi mo tinupad ang binitawan mong mga salita, you won't let any hindrance put up with you."

"..."


"..."


"Alam ko kasalanan ko, and I'm sorry. Hindi ko talaga sinasadyang pag-intayin ka, pati ang paasahin ka lang 'don."

"..."

"Jihoon, I'm sorry. Hindi na mauulit. Dahil hindi ko na pababayaan pang may humadlang sa mga bagay na gagawin ko. I just thought you'd understand, but I'm still sorry."


"..."


"Jihoon."


"... oo na. Pinapatawad na kita. But try to do that again and I will strangle your neck until you lose your breath."


"Pwede bang halikan mo na lang ako until I lose my breath? Parang mas pabor sa atin 'yun. Tapos dadako na tayo sa next punishment na may nai-involve na body heat kasi siyempre tag-ulan na we badly-"



"Tumigil ka, Kim Mingyu."


"- need it. Siyempre kasi kailangan natin iligtas ang sarili natin sa malamig na panahon. Saka iwas sakit din kasi nakayakap tayo sa isa't isa-"



"Kim Mingyu stop talking!"



"Hehe. Ayaw mo nun, Woozi-hyung?"


"Woozi?"



"Ayie. Kilig si ako. Ano kayang pakiramdam kung marinig kong inuungol mo ang pangalan ko, hyung?"



"Bakit ba tayo napapunta sa topic na 'to?"


"At tumigil ka, Mingyu. Ang utak mo. Baka gusto mo ulit mahampas ng gitara?"


"Eto naman si Jihoonie my loves bebeloved sexylove. Siyempre makakapag-intay naman 'yon. 'Pag naging Kim Lee Jihoon ka na. Ahihihi."


"Ang landi mo."


"Kilig ka naman, hyung. Ayieee~ Wag na i-deny my sexyloves so sweet."


"... siraulo."


"Open the door, hyung. Nandito na ang prince charming mo."


"Ayoko."



"Ay so gusto mo mala-Romeo? Akyat ako sa veranda mo?"


"'Wag na. Baka mapano ka pa. Pababa na ako."


"Ehe. Sige. Mag-iintay ako kahit maisip mong pagintayin ako dito ng matagal. Ingat sa pagbaba, Lee Jihoon. I love you~"


"Hm... I love you too."


Call ended...

-

bakit ang ganda ng simple ni woozi huhuhu. our talented uji is so precious tapos- tapos yung aju nice huhuhu. precious boys.

Probitas | jicheol & meanie•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon