Phần 1: Hai thế giới

3.7K 105 28
                                    

Ác ý - Tội lỗi - có thể phá hủy cả thế giới. Nó dần dần chi phối cơ thể con người, nó biến con người ta từ thiện thành ác. Tội lỗi có thể khiến con người ta trở nên tham vọng. Khi đó con người sẽ đấu đá lẫn nhau để tranh giành cái lòng tham không đáy của họ.

Từ thuở sơ khai, thế giới rất trong sạch, không hề bị vấy bẩn bởi Ác ý. Nhưng thật ra thì thế giới không tồn tại Ác ý. Ác ý được sinh ra do chính con người. Và mọi sự bắt đầu từ đây...

Trong một gian phòng tối tăm bỗng hiện lên một ánh đèn dầu. Hai bóng người đàn ông, một cao to, một bình thường, đang nói chuyện với nhau trong một căn phòng tối với ngọn đèn le lói. Người đàn ông cao to lên tiếng:

"Ngươi có chắc là kế hoạch này thành công không?"

"Tôi chắc chứ, sử dụng Ác ý quả thật là một ý kiến hay, thế giới thứ nhất và thứ hai sẽ sớm thuộc về tay chúng ta thôi."

"Ngươi thật sự chắc đấy nhé, ta đã chờ đợi cơ hội này ngàn năm rồi, tất cả chỉ vì 'bọn chúng', phải chúng đã cản trở công việc của ta quá nhiều rồi, nhưng ta vẫn không thể làm gì hơn."

"Phải, và lần này tôi sẽ sử dụng Ác ý để tiêu diệt 'bọn chúng', đến lúc đó thì sẽ chẵng còn ai cản trở chúng ta nữa."

"Được, cứ làm theo những gì ngươi muốn."

Hai bóng người dần dần tan biến khỏi cái ánh sáng nhỏ nhoi trong căn phòng, và ánh đèn cũng vụi tắt, căn phòng lại trở nên tối tăm như lúc đầu.

Thế giới thứ nhất là một thế giới rất bình thường đến mức rất bình thường, chẳng có gì đáng nói. Có những con người sống với nhau, xây dựng một thế giới tốt đẹp. Gia tộc Barisol là một gia tộc giàu có bậc nhất tại thế giới này.

Hôm nay, nhà Barisol đang mừng sinh nhật sáu tuổi cho cậu con trai duy nhất của mình, cậu Behemo. Gia tộc Barisol là một gia tộc giàu có ở thế giới thứ nhất. Và cậu Behemo thì rất được cưng chiều. Cậu có thể tự do làm mọi điều mình thích. Mọi người trong trường đều thích chơi với cậu. Vì sao ư, đẹp trai, học giỏi? Không phải, tất cả chỉ là do đồng tiền của bố mẹ cậu ta.

Và Behemo bắt đầu có những sở thích kì lạ chỉ sau một tháng tới trường. Trước đây do gia cảnh nên bố mẹ bắt cậu ta chỉ được quanh quẩn trong cái ngôi biệt thự của mình. Khi đến trường, như một thế giới mới mở ra trước mắt cậu. Cậu gặp nhiều cô bé trong trường học. Cậu ta nhìn thấy những chiếc váy thật đẹp và muốn rằng mình cũng có thể mặc nó. Sau vài ngày đến trường, Behemo bắt đầu nài nỉ bố mẹ rằng cậu ấy muốn giống những bạn nữ. Cậu là con một trong nhà nên rất được cưng chiều, bố mẹ đã chấp nhận làm theo ý thích của cậu.

Từ hôm đó trở đi, bạn bè cậu từ chế nhạo cậu đến dần dần xa lánh cậu. Vì thế lúc nào cậu ấy cũng cô đơn. Sau bao nhiêu năm, khi đã có được việc làm ổn định nhưng cậu vẫn có cái sở thích kì quái đó.

Một hôm có một cô gái cũng trạc tuổi Behemo, đến nhà cậu để xin làm giúp việc.

"Cô gái đó đẹp thật, mình cũng muốn như vậy." Behemo nghĩ thầm.

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ