Sau một ngày dài đi chơi ở Mystica, Sateriasis lại trở về lâu đài của Ferdinand.
"Hừ, ngươi về muộn quá đó" Irina phát cáu lên khi thấy vậy, cô đang ngồi trên vai của phu nhân Ferdinand.
Trái lại Sateriasis không có chút gì gọi là sợ sệt hay có lỗi cả "à, đúng vậy, hôm nay ta đi với một người quan trọng mà."
"Vẫn là cô gái đó sao?"
"Tôi đã nói rồi, cô gái đó sẽ là một trong bộ sưu tập của tôi."
"Bỏ chuyện đó qua một bên đi, ta tìm thấy chuyện rất thú vị đây" phu nhân Ferdinand cầm lấy một chân nến được thắp sáng và đi về phía hành lang tối om, Sateriasis cũng đi theo.
Hành lang này dài và ẩm thấp, mặc dù nó được xây trong một lâu đài nguy nga thế này nhưng nó chỉ được thắp sáng bởi những ngọn nến nhỏ đặt dọc theo bức tường đá. Bá tước Ferdinand đúng là một kẻ keo kiệt.
Hai người họ bước xuống tầng hầm, không khí càng trở nên ẩm thấp hơn nữa. Nền cầu thang bằng đá dường như đã lâu rồi chưa có ai đặt chân xuống đây. Xuống hết tầng hầm là một cánh cửa gỗ lớn. Irina mở cánh cửa ra
"Đây là căn phòng bí mật của bá tước Ferdinand."
Trái với bên ngoài, trong căn phòng này ấm áp lạ thường. Khi vừa bước vào thì lò sưởi ở ngay trước mắt, phía trên là bức chân dung một cô gái trẻ, cách ăn mặc như kiểu quý tộc, đội vương miện, ở cổ đeo dây chuyền nạm ngọc. Bên trái là một bức tượng không đầu đang mang trên mình một bộ váy thật lộng lẫy, họa tiết trên váy có phần giống với của cô gái trong hình. Bên phải là một tấm gương lớn và một chiếc bàn, trên bàn có để một chiếc rương.
"Trang phục và trang sức" Sateriasis nhìn sang chiếc rương "và cả ..." anh tiến lại gần nó rồi mở nó lên "... đồ lót của phụ nữ sao."
"Còn người phụ nữ kia là ai?" anh nhìn lên bước chân dung.
"Đó là Maylis Beelzenia, đệ tam công chúa của đế chế Beelzenia, có vẻ như Ferdinand là một người say mê cô ta, một cách không bình thường."
Rồi phu nhân Ferdinand tiến lại trước gương, soi lại khuôn mặt tuy đã có tuổi nhưng vẫn còn giữ được làn da hồng hào "ta có thể chắc chắn rằng quần áo và trang sức này đã bị Ferdinand đánh cắp, chắc là phu nhân Ferdinand không biết gì về việc này hoặc là bà ta biết nhưng đang cố gắng lờ nó đi vậy."
Irina thở dài một tiếng rồi nói tiếp "dù trong trường hợp nào thì ... cô ta thật đáng thương."
"Cô ấy thật đẹp."
"Hử, ngươi nói sao cơ?"
Sateriasis vẫn đang chăm chú nhìn vào bức chân dung "Maylis Beelzenia, tôi có nghe đồn nhưng không ngờ cô ấy lại đẹp thế này, bức chân dung này rất đẹp nhưng tôi cá là người thật còn đẹp hơn thế."
"Hừ, ta hiểu những suy nghĩ của ngươi."
Rồi Irina cầm lấy chân nến và lên trở lại, bỏ Sateriasis ở đó với bức chân dung 'của hắn'.
"Tại sao ta phải đi chung với hắn chứ?"
Irina tỏ ra không mấy hài lòng về việc này, có lẽ anh ta đã bị thanh kiếm Venom mê hoặc làm cho mờ mắt. Bước trên đường hành lang dài, Irina bỗng phát hiện có một cánh cửa hé mở, đó là phòng của Ferdinand. Cô bước lại xem thử thì thấy trong đó Ferdinand đang nằm bất động trên sàn đẫm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasiaÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...