Phần 7: Thí nghiệm chuyển sinh

483 30 3
                                    

Trong lò bánh mì, mọi người đang tất bật làm công việc của mình, và trong đó có hai cô gái. Không khí nóng bức làm ai cũng vã mồ hôi. Làm xong một mẻ lớn, họ tranh thủ ngồi nghỉ một lát, có người lên tiếng

"Nè, mấy người nghe tin gì chưa, hình như là lâu nay Nguyên Lão Viện đang thực hiện kế hoạch gì đó."

"Phải rồi tôi cũng có biết, tôi không nhớ rõ lắm nhưng họ đang tuyển chọn các cô gái trẻ cho việc này" một người khác nói.

"Đúng, cái gì mà chuyển sinh gì đó" thêm một người khác nữa chen vào.

"Mà nghe đâu kế hoạch đó đã được lập nên mấy chục năm rồi vẫn chưa một lần thành công."

"Phải, biết bao cô gái đã chết rồi đấy."

Rồi cứ thế cứ thế, tiếng người rôm rả khắp cả gian phòng. Maria và Anne không hiểu bọn họ đang nói về thứ gì đó, chỉ nghe loáng thoáng là cần tuyển những cô gái trẻ cho kế hoạch gì đó. Sau khi hỏi thăm mới biết là Nguyên Lão Viện đang cần chọn ra các cô gái trẻ để thực hiện các thí nghiệm chuyển sinh.

Hội đồng Nguyên Lão hay còn được mọi người biết đến với cái tên Nguyên Lão Viện. Đây là một tổ chức tập hợp những người giỏi nhất vương quốc Levianta, và họ sẽ là người cai quản đất nước, cũng giống như vua của các quốc gia khác. Nhưng đây là một tổ chức, nhiều người sẽ tốt hơn một người chứ. Nhưng Nguyên Lão Viện từ lâu cũng muốn có một người xứng đáng để trở thành người đứng đầu Levianta. Vì vậy, cô gái nào được thực hiện chuyển sinh thành công, cô gái đó sẽ trở thành nữ vương của Levianta. Nhưng từ trước đến nay, chưa một lần nào chuyển sinh thành công cả.

Maria nghe xong rồi bỏ chuyện đó ngoài tai, cô đã mong muốn có một cuộc sống yên bình từ lâu rồi. Cô muốn lập một gia đình, có những đứa con và trao cho chúng tình thương yêu mà lâu nay cô hằng mong ước. Một gia đình hạnh phúc là một ước muốn rất đẹp, và Maria hoàn toàn xứng đáng được nhận nó.

Ngoài công việc trong lò bánh mì ra, Maria và Anne còn được ông chủ lò bánh mì cho hai người ở trọ lại nhà của ông và giúp việc cho gia đình ông vào buổi tối, vì cả hai đều không có nhà cửa gì cả. Cả hai còn trẻ nên cuộc sống trước mắt họ còn rất dài. Bây giờ họ sẽ chăm chỉ làm việc dành dụm tiền để xây dựng hạnh phúc mà họ mơ ước.

Tối hôm đó, sau khi làm việc xong, Maria và Anne trở về phòng trọ của mình, nơi mà ông chủ đã chuẩn bị sẵn cho hai cô. Hai người họ mệt mỏi thả người trên giường. Anne thở dài một tiếng rồi nói

"Những chuyện hồi sáng là sao chứ, chuyển sinh sao. Còn lâu tớ mới tham gia một công việc nguy hiểm đến như vậy. Chưa bao giờ thành công, mà thất bại thì trả giá bằng mạng sống của mình đấy."

Maria cũng thở dài rồi đáp "ờ, tớ cũng chẳng có hứng tham gia mấy cái đó đâu" rồi hình ảnh một gia đình cùng những đứa con vui vẻ, quây quần bên nhau lại hiện ra trong đầu cô "tớ muốn có cuộc sống yên ổn hơn."

"Ừ, tớ cũng chẳng thèm tham gia đâu, bỏ mạng vì cái cỏn con gì đấy, tớ đi ngủ đây, ngủ ngon nha."

"Ừ ngủ ngon."

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ