Phần 6: Cuộc gặp gỡ định mệnh

606 35 1
                                    

Vương quốc Levianta, một trong những vương quốc có nền kinh tế và khoa học phát triển bậc nhất lục địa EC. Từ khi khám phá ra thuyền hộp và công nghệ chuyển sinh, hàng loạt các thí nghiệm chuyển sinh đã được tiến hành. Chuyển sinh có thể tạo ra được Ghoul Child (Thể Nhân Tạo), hay nói cách khác là một cơ thể người nhân tạo. Nhưng rất lâu sau khi phát hiện ra kĩ thuật này, thí nghiệm chuyển sinh đầu tiên mới thành công.

Điện thờ Casey thuộc thành phố Belzittas, nơi đây vừa là một tu viện cũng là nơi ở của những đứa trẻ mồ côi. Điện thờ Casey được cai quản bởi các Miko (nữ tu). Các Miko thường đem những đứa trẻ mồ côi về nuôi cho tới khi chúng lớn lên và có thể tự làm việc kiếm sống.

Trong một mảnh sân của điện thờ, có rất nhiều đứa trẻ đang chơi đùa cùng nhau. Các Miko mà đặc biệt là Miko Aoki – người đứng đầu điện Casey – yêu thương chúng hết mực, như những đứa con của họ vậy. Bà Aoki tuy lớn tuổi nhưng rất hiền dịu, không một đứa trẻ nào mà không quý mến bà. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng có thể hòa nhập được với cuộc sống thiếu thốn tình thương này.

"Cô nhìn xem, lúc nào cũng là Anne. Tội nghiệp con bé, mang trong mình một ngoại hình khác thường mà nó lại bị những đứa trẻ khác xa lánh."

"Phải rồi, thật tội nghiệp, nhưng chúng ta đã làm hết sức rồi."

Hai Miko trông chừng đám trẻ nói chuyện với nhau về một cô bé khoảng mười tuổi. Anne đang ngồi trên một chiếc xích đu, với vẻ mặt buồn bã, cô đơn. Với mái tóc trắng xóa cùng làn da nhạt màu, những đứa trẻ khác cho rằng cô bé là yêu quái và chẳng có đứa trẻ nào dám tiếp xúc. Cô bé đã cố gắng bắt chuyện nhưng họ đều lảng cô mà đi. Những lúc buồn cô thường hay ngồi xích đu một mình hoặc vào chính điện mà cầu nguyện.

"Con có thể xem như đây là gia đình mới của con nhé."

Một Miko khác đang nắm tay một đứa trẻ dẫn đi trên con phố. Đứa trẻ ấy cũng chỉ mười tuổi, quần áo rách rưới, mặt mũi lem luốc, nhưng lại có mái tóc và đôi mắt xanh lá cây tuyệt đẹp. Miko nói với đứa trẻ nhưng nó không trả lời.

"Con có biết tên của con không?" Miko hỏi bằng một giọng hiền từ.

"Dạ, không ạ" cô bé rụt rè đáp.

"Vậy con có chút ấn tượng nào về quá khứ không?" Miko lại tiếp tục hỏi.

"Dạ có, con vẫn nhớ cái ngày mà con được nhìn thấy ánh mãn nguyệt, nó rất đẹp ạ."

"Ấn tượng của con là ánh trăng sao, vậy thì ta sẽ đặt tên cho con là. Ừm, ai cũng phải có một cái tên mà. Được rồi tên con là Maria Moonlit."

"Maria Moonlit..." cô bé lặp lại nhưng chỉ đủ cho mình nghe thấy.

Rồi hai người họ đi và đã tới được Thần điện, Miko mở cửa ra rồi chỉ tay vào trong sân, nơi có đám trẻ con đang vui đùa.

"Nào, con hãy nhìn đi, đây sẽ là một gia đình mới của con. Con sẽ cùng ăn, cùng ngủ, cùng vui chơi với những đứa trẻ này."

"Thưa, bạn đằng kia bị gì vậy ạ" Maria chỉ tay về phía cô bé tóc trắng đang ngồi trên xích đu với vẻ mặt u buồn.

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ