"Cái vòng tay đó thì sao Lilien."
Lukana và Lilien đang đứng trước một cửa hàng trang sức. Lukana đang có ý định mua cho người bạn của mình một chiếc vòng đeo tay
"Cho tớ sao?" Lilien hỏi lại.
Rồi Lukana đã mua chiếc vòng tay mà cô đã chọn.
"Nhưng tớ không nghĩ nó hợp với tớ đâu."
Nhưng Lukana vẫn cố gắng đeo chiếc vòng vào tay Lilien. Trong lúc đó Lilie đã nhìn thấy trên tay Lukana cũng đeo một chiếc vòng y hệt chiếc vòng này.
"Thấy chưa, nó rất hợp với cậu mà."
Lilien đưa tay lên ngắm nhìn chiếc vòng cho thật kĩ. Cô và Lukana đã là bạn thân từ hồi nhỏ, lớn lên cả hai đều có công việc nên hiếm khi được đi chơi chung với nhau như thế này.
"Cám ơn cậu, Lukana."
Bất chợt, Lukana quay lưng bước đi thật nhanh, Lilien thấy lạ hỏi "Lukana cậu đi đâu vậy."
Nhưng cô ấy không quay lại mà vẫn cứ thế mà đi.
"Đợi đã Lukana, có chuyện gì xảy ra vậy"Lilien bắt đầu đuổi theo Lukana nhưng cô ta đã len vào trong đám người đi chợ và không còn thấy bóng dáng đâu nữa.
"LUKANA."
Giật mình tỉnh giấc giữa đêm khuya, Lilien ngồi bật dậy thở hổn hển.
"Chỉ là mơ thôi sao, nhưng tại sao ngày nào nó cũng ..."
Rồi Lilien nhìn sang cái bàn bên cạnh giường của mình, chiếc vòng tay của cô đặt ở trên đó, nó vẫn còn đó. Một lúc sau cô mới định thần lại được, cô lại nằm xuống tiếp tục giấc ngủ của mình.
'Lukana, cậu đã đi đâu vậy'.
Hiện tại trong lâu đài Venomania Mikulia đang thích thú phá phách cái thân xác của Haru Netsuma, đeo đầy trang sức, ghim đầy hoa vào.
"Này, mặc dù em được gia cho việc chăm sóc thân xác ấy nhưng làm như vậy em sẽ bị mắng đấy" Lukana đứng ngoài nhìn Mikulia thích thú với trò chơi của mình.
"Tại sao, chị không nghĩ như vậy rất đẹp sao" Mikulia vẫn tiếp tục.
"Bởi vì cô ta không phải là búp bê."
"Trước đây em chưa bao giờ được chơi búp bê cả, nên bây giờ em rất là hạnh phúc" rồi Mikulia lấy thỏi son định vẽ lên mặt Haru.
Lukana tiến lại gần, nắm lấy vai của Mikulia "chị biết em thích thú với việc này, nhưng đừng có vẽ bậy lên mặt cô ấy."
"Em có vẽ bậy đâu, em đang trang điểm mà" Mikulia vẫn ngoan cố làm theo ý của mình.
Lukana nghĩ mình phải dùng những lời lẽ hăm dọa thì con bé này mới sợ được "Ariel mà về, cô ấy sẽ nướng giòn em lên đấy."
"Hơ ... em không muốn bị như vậy đâu" rồi Mikulia bỏ cây son xuống.
"Phải vậy mới ngoan chứ" Lukana cuối cùng cũng thuyết phục được con nhỏ cứng đầu này ngưng làm mấy chuyện ngu ngốc lại. Chợt Lukana nhìn thấy trên cổ Mikulia một sợi dây chuyền, cô hỏi "Mikulia, sợi dây chuyền đó, là ngọc lục bảo của ngài Venomania mà, sao em lại có được nó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...