Phần 18: Ma Nữ lưu vong

335 20 3
                                    

Cuối cùng cũng đã đến ngày Meta được thả tự do, nhưng cũng sẽ là ngày cuối cùng cô được thấy con mình.

Cô đang đứng trước hai chiếc nôi, trong đó là hai đứa bé thật dễ thương. Chúng được bọc trong khăn trắng và mỗi chiếc khăn đều thêu tên của chúng bằng chỉ đỏ. Bé trai là Hansel và bé gái là Gretel. Meta cúi người xuống để ngắm nhìn hai đứa con của mình thật kĩ, chúng thật dễ thương.

Seth bước vào phòng, Meta giật mình quay lại. Seth vừa nói vừa cười "thế nào, cô đang chào tạm biệt chúng đấy à."

Meta không nói gì, chỉ lặng lẽ quay lại nhìn hai đứa bé.

"Ngày mai hai đứa trẻ này sẽ có một nhiệm vụ cực kì quan trọng, và ngày mai cũng là ngày cô được tự do."

"Anh hãy để cho tôi yên có được không."

Seth cảm thấy bây giờ mình có nói gì với Meta cũng vô ích thôi. Anh liền quay lưng bước đi. Giơ tay phải lên chào tạm biệt rồi nói "không ngờ 'Ma Nữ' máu lạnh như cô lại cũng có tình cảm sao?"

Meta không cần biết những điều Seth vừa nói, hiện giờ cô chỉ đang lo cho những đứa con của cô mà thôi. Bất chợt, cô nhìn thấy những ống nghiệm thủy tinh to lớn, một hình ảnh quen thuộc.

'Phải rồi, trước đây mình cũng đã từng được tạo ra như thế này, Là một Ghoul Child không có cha và chưa từng biết đến mẹ của mình. Giờ đây những đứa trẻ này, chúng cũng sẽ như vậy sao?'

Những ngày tháng quá khứ của cô, từng bị mọi người sử dụng như những món đồ chơi và tất nhiên khi không sử dụng được nữa thì sẽ bị vứt bỏ. Những ngày tháng lang thang khổ cực, rồi dần chìm vào con đường tội lỗi, và chưa hề được cảm nhận được tình thương, sự che chở là gì. Cô không muốn những đứa con của mình sẽ lại đi theo vết xe đổ của mình nữa, cô phải giải thoát cho chúng.

Trong căn phòng họp của Nguyên Lão Viện, Đại Nguyên Lão đã ngồi ở đấy. Seth mở cửa bước vào và tiến lại gần Đại Nguyên Lão.

"Thế nào rồi, mọi chuyện vẫn ổn chứ hả Seth."

"Ông yên tâm, mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ, ngày mai sẽ là ngày quyết định."

Đại Nguyên Lão đứng dậy khỏi ghế và đi, ông khẽ vuốt chùm râu trắng của mình "phải, ngày mai nữa thôi, mọi thứ sẽ thuộc về tay chúng ta."

Rồi ông quay lại nhìn Seth "à còn về Ma Nữ thì sao, ngươi quyết định như thế nào?"

Seth cười, một giọng cười thật thâm hiểm vá ánh mắt cũng thế "ả ta à, ả đã biết quá nhiều thứ, ả đã biết kế hoạch của chúng ta rồi."

"Vậy ý của của cậu là?"

"Xử lý ả ta thôi, nếu như thả tự do chẳng khác nào thả hổ về rừng. Ả sẽ lại tập hợp người đến quấy rối chúng ta như trước nữa."

"Tuyệt vời, phải đảm bảo rằng kế hoạch lần này chắc chắn thành công."

Hai người đều cười, vì họ sắp đạt được thứ họ muốn – thống trị thế giới.

Màn đêm buông xuống cũng là lúc cô bắt đầu hành động. Việc xử lý mấy tên lính canh trước cửa phòng không làm khó được cô, nhanh gọn và êm thấm không chút tiếng động. Rồi cô ôm lấy hai đứa trẻ chạy đi.

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ