Larry đứng chết trân một hồi lâu, vì mọi chuyện xảy ra với anh quá bất ngờ.
"Chuyện quái quỉ gì đang diễn ra thế này. Milky, cô trả lời tôi đi chứ, đây là một trò đùa phải không."
Mặc cho Larry gào thét thế nào đi nữa, Milky cũng không thể nào trả lời anh được nữa, dù chỉ một câu thôi.
"Milky, cô ... nói gì ... đi ..."
Larry như hóa đá, anh gục xuống khóc thảm thiết, giữa nền trời vẫn chưa sáng hẳn.
'Mình phải làm gì bây giờ đây, mình biết làm gì đây, mình biết ăn nói thế nào với Pale đây, mình đã hứa bảo vệ cho Milky nhưng bây giờ lại xảy ra chuyện như thế này'.
Một lúc lâu sau, anh mới trấn tĩnh lại được.
'Mọi chuyện dù gì cũng đã xảy ra rồi, khóc lóc thì cũng có giải quyết được gì đâu'.
Lấy tay gạt đi dòng nước mắt chảy dài trên má, lấy bức thư cất cẩn thận vào trong túi của mình. Larry thấy một đoàn người cùng hai cô gái còn lại trong bốn ứng viên đang tiến về phía thần điện Levin. Biết mình không thể ở lại đây lâu hơn nữa nên Larry phải bỏ trốn thôi. Trước khi đi anh vẫn không quên nhìn Milky lần cuối.
'Milky, cô hãy yên nghỉ nhé, tôi nhất định sẽ hoàn thành tâm nguyện của cô đưa gia đình của chúng ta đến nơi an toàn'.
Và Larry thoáng cái đã không còn thấy bóng dáng đâu nữa, thật nhanh mà không hề gây ồn ào.
Đoàn người kia đã lên tới thần điện. Đại Nguyên Lão hỏi mọi người "có ai thấy Milky ở đâu không, hôm nay là ngày chúng ta thực hiện chuyển sinh mà."
Mọi người nhìn nhau, chẳng ai biết ngay tại nơi này đã xảy ra một chuyện vô cùng khủng khiếp. Thế là cả đoàn chia nhau ra đi tìm. Irina và Elluka cũng đi chung với nhau mà tìm.
Vừa đi, Irina vừa hỏi Elluka "chị ơi, chúng ta còn phải như thế này bao lâu nữa?"
Elluka buồn rầu, lẳng lăng quay mặt đi mà không đáp. Irina thấy thế cô cũng không buồn hỏi nữa.
Mọi người đi tìm mọi chỗ, người thì tìm bên trong thần điện Levin, có người thì về lại nhà trọ của Milky để tìm. Lát sau, một người lên nói với Đại Nguyên Lão "thưa ngài, cô Milky không có ở trong nhà."
Đại Nguyên Lão trầm ngâm một lát rồi nói "thôi được rồi, chúng ta cứ chuyển sinh hai cô gái này trước, còn Milky thì tính sau vậy."
"A...AAAA...A."
Một tiếng hét phát ra từ phía sau thần điện, mọi người lập tức chạy ra để xem có chuyện gì. Irina thì ôm lấy Elluka, khuôn mặt cô trong rất sợ hãi. Elluka cũng chẳng khác gì, mặt trắng bệch như người mất hồn.
"Đã xảy ra chuyện gì, cô mau nói cho chúng tôi biết."
Không thể nói nên lời, Elluka chỉ tay lên một ngọn cây cao trước mặt, mọi người nhìn lên và thấy Milky đang bị treo cổ ở trên đấy. Elluka cứ há hốc mồm ra, còn Irina thì không dám quay lại nhìn cảnh tượng ấy.
Không ngờ rằng mọi chuyện lại thành ra như thế này, ai đã giết các ứng viên và vì lý do gì chứ. Dù mọi chuyện đã thành ra như thế rồi, Đại Nguyên Lão cùng với Nguyên Lão Viện vẫn tiếp tục kế hoạch MA. Mọi người từ từ rời khỏi thần điện Levin tiến đến Nghiên Cứu Sở để chuẩn bị tiến hành chuyển sinh.
Trong lúc này, Larry đã về tới 'quán rượu' Apocalypse. Anh hít thở thật sâu để chuẩn bị tâm lí kể những chuyện đã xảy ra với Pale. Anh bước vào trong, gia đình vẫn đông vui như ngày nào, họ không biết rằng đã có chuyện không hay xảy ra.
"Ồ Larry, lâu lắm rồi mới thấy cậu về nhà" một vài thành viên ra chào hỏi và anh chỉ cười cho qua vì trong lòng anh hiện giờ đang mang một gánh nặng quá lớn.
Tiến đến trước phòng của Tứ Kị Sĩ, tay đã mở cửa nhưng chân vẫn còn đứng yên, chưa dám bước vào. Không may cho anh là ba người kia đã thấy. "Ê Larry, vào đây nào, kể cho chúng tôi nghe xem chuyến đi của cậu thế nào rồi" Sven đã nhanh nhảu mời Larry vào.
Larry bước từ từ vào, kéo chiếc ghế ra rồi ngồi xuống. Và tất nhiên là anh phải kể mọi chuyện ra cho mọi người nghe, sau đó anh đưa bức thư của Milky ra cho Pale. Pale đọc một lúc thì ngạc nhiên "chờ đã, đây không phải là chữ của Milky."
Larry đứng bật dậy "anh nói sao, vậy là bức thư này không phải của Milky."
"Đúng vậy, tôi biết rất rõ nét chữ của Milky mà."
Zack lên tiếng "điều này có nghĩa là Milky đã bị ai đó sát hại, cũng có thể vụ cảu Ly lần trước với vụ này do một người gây ra."
"Larry, cậu không cần phải lo lắng như vậy đâu, tôi đã chuẩn bị tâm lí cho những chuyện như thế này rồi. Bây giờ việc duy nhất chúng ta có thể làm là trốn đến cao nguyên Merrygodo chờ cho tai ương qua đi và chúng ta sẽ trở lại, chúng ta hãy làm theo ước muốn của Milky."
"Đúng đó, bây giờ chúng ta chỉ có thể làm như vậy thôi" Sven nhiều lúc thích đùa giỡn nhưng bây giờ cũng tỏ ra nghiêm túc.
Nhóm Tứ Kị Sĩ nhìn nhau, gật đầu, ra thông báo cho các anh em và họ cùng nhau bỏ trốn khỏi nơi này.
Bên trong Nghiên Cứu Sở, khi mọi người tất bật chuẩn bị đồ đạc trong phòng thí nghiệm để bắt đầu chuyển sinh. Kiril biết hôm nay là ngày chuyển sinh nên cũng nhanh chóng thu dọn đồ, từ thành phố Lighwatch đi đến Nghiên Cứu Sở để thăm hai chị em.
Irina và Elluka cùng nhau đi đến phòng thí nghiệm trên một hành lang dài của Nghiên Cứu Sở. Chợt Irina dừng lại, Elluka thấy vậy liền hỏi "Irina, có chuyện gì vậy?"
"Chị Elluka, chúng ta cùng tham gia kế hoạch MA này đều vì mục đích tốt đẹp, nhưng chúng ta lại tìm mọi cách để tranh giành lấy nó. Hai ứng viên kia đã chết đều là do sự tranh giành xấu xa này mà ra cả. Vì vậy, việc chúng ta đấu đá lẫn nhau thật là một việc vô nghĩa."
"Irina..."
"Em biết người anh Kiril đã chọn là chị mà, vì vậy nếu chị có lên ngôi nữ vương cũng không sao. Và để chị được lên ngôi nữ vương thì em sẽ..."
Elluka vội vàng ôm lấy Irina khóc "Irina, em đừng nói như vậy. Cho dù chị có trở thành nữ vương đi nữa thì chị sẽ không để em phải chết đâu."
'Irina, em chấp nhận chọn lấy cái chết vì chị sao, nhưng em yên tâm, chị sẽ bảo vệ em mà'.
Hai hàng nước mắt của Irina chảy dài trên má.
"Elluka, xin vĩnh biệt chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...