Sáng hôm sau thức dậy, Maria đã thấy Anne đi làm trước rồi. Giấc mơ về con rồng đó lại hiện lên trong đầu cô nữa. Bây giờ cô không còn bị ám ảnh bởi con rồng ấy nữa nhưng nó làm cô suy nghĩ khá nhiều, 'những lời đó có ý nghĩa gì chứ, phải rồi, mình nhớ rồi, thuật tiên tri, có lẽ mình nên sử dụng nó xem thế nào'.
Maria sửa soạn đồ đạc rồi ra lò bánh mì làm việc như thường ngày. Trong đầu cô vẫn cứ bám mãi cái hình ảnh con rồng đó. Tuy nó không còn làm cô sợ như ngày hôm qua nữa, nhưng cô không thể ngừng nghĩ suy về nó. 'Chuyển sinh, Levianta, đại họa' những âm đó cứ vang vọng mãi.
Cũng may hôm nay không như ngày hôm qua, Maria vẫn làm việc vui vẻ với mọi người. Công việc hôm nay khá là suôn sẻ. Anne nhìn người bạn của mình mà cười, 'phải vậy chứ, cậu đã trở lại rồi'.
Hôm ấy, khi làm việc xong, Maria không về nhà ngay mà dẫn Anne ra khu buôn bán. Maria vào một cửa tiệm bán đồ thủy tinh. Thấy vậy, Anne cũng hơi đoán ra được cô bạn của mình có ý định làm gì rồi.
"Nè, không lẽ cậu định, sử dụng nó hả?"
"Phải, tụi mình đã được học một chút về nó rồi, sử dụng thử xem."
"Tại sao lại sử dụng thứ này chứ, không phải cậu muốn có cuộc sống yên ổn sao?"
"Không đâu, hôm qua giấc mơ đó lại hiện lên trong đầu tớ."
Nghe tới đây, Anne to mắt ngạc nhiên nhìn Maria "tại sao cậu không kể cho việc này cho tớ nghe chứ?"
"Xin lỗi, tại tớ không muốn làm cậu lo lắng nhưng chắc bây giờ tớ không giấu cậu được nữa rồi, để lát nữa về nhà tớ sẽ nói rõ hơn."
Maria vô cửa tiệm và mua hai chai thủy tinh loại vừa. Rồi cả hai cùng về nhà trọ. Đi trên đường, Anne không hiểu được rốt cuộc Maria đang nghĩ gì nữa, nét mặt cô hiện rõ vẻ lo lắng. Maria thì cứ ngắm nhìn cái chai, trầm ngâm suy nghĩ gì đó.
Tắm rửa xong Maria, Leo lên giường trước. Cô cứ ngắm cái chai mãi thôi. Maria nhắm mắt lại, cô đọc lâm râm trong miệng gì đó. Chỉ một lát, một đám khói hiện lên từ trong cái chai đó.
Anne tắm xong, vừa bước ra phòng tắm đã nghe Maria gọi mình vào, có vẻ vội vã lắm. Ngồi trên giường, Maria một câu mà Anne xanh rờn cả mặt
"Anne, tớ với cậu phải đi làm thí nghiệm chuyển sinh."
Anne sợ hãi khi Maria nói vậy "nè, cậu chỉ đùa thôi, đúng không?"
"Mình đang nói nghiêm túc đấy, đúng là giấc mơ đấy đã nói với mình như vậy."
"Cậu đã thấy những gì hả, mau nói cho tớ nghe đi."
"Được rồi, đến thế này thì tớ không giấu cậu được nữa rồi."
Và Maria bắt đẩu kể lại câu chuyện cô đã thấy trong mơ với Anne, và cả hình ảnh khi nãy cô vừa thấy trên chai thủy tinh. Anne cũng kiểm tra lại bằng chai thủy tinh của mình.
"Không thể nào, tụi mình phải tham gia thí nghiệm chuyển sinh thật sao" Anne hỏi lại lần nữa để chắc chắn.
"Đúng vậy, lời tiên tri đã nói như thế rồi, đây là số mệnh của chúng ta rồi. Để cứu lấy Levianta chỉ còn cách này thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...