Phần 19: Kế hoạch 「MA」 thứ bảy

335 23 4
                                    

Meta biến mất cùng với cặp song sinh, kế hoạch MA lại một lần nữa thất bại. Seth buộc phải tiến hành kế hoạch MA thứ ba.

Mọi chuyện tưởng chừng diễn ra suôn sẻ cho tới lúc hạt giống phát triển thành hai đứa trẻ. Seth đã không thể ngờ trước được việc này, hai đứa bé đã chết ngay khi chúng được sinh ra do cơ thể chúng quá yếu.

Kế hoạch MA thứ tư được tiến hành. Lần này thì nhóm Apocalypse lại hành động. Nhưng không giống như lần trước, lần này Milky đã đột nhập vào Nghiên Cứu Sở và giết chết MA thứ tư ngay trước khi cô được chuyển sinh.

Ba năm sau, Seth tiếp tục thực hiện kế hoạch MA thứ năm. Những tưởng kế hoạch của mình đã thành công, cặp song sinh mà MA thứ năm sinh ra lại là hai bé trai, không thể chuyển sinh được Song Sinh Thần.

Một thời gian dài sau, Seth vẫn không từ bỏ tham vọng của mình. Hắn lại tiếp tục thực hiện kế hoạch MA thứ sáu. Lần này món ăn đã dâng lên đến tận miệng nhưng Seth vẫn để hụt nó. Cặp song sinh ngay trước ngày được chuyển sinh Song Sinh Thần thì lại bị chồng của MA thứ sáu bắt cóc cô lẫn hai đứa bé đi mất. Tung tích của họ sau này không một ai biết đến nữa.

Tức điên lên sau một chuỗi những kế hoạch thất bại, và lần này để chắc chắn hơn, Seth quyết định thực hiện kế hoạch MA với bốn ứng viên để đề phòng bất trắc.

Một cơn gió thổi nhè nhẹ cùng khúc nhạc "lu li la" ngân lên. Mọi thứ, con người và cảnh vật xung quanh nhuốm mình trong sắc đỏ tươi của ánh hoàng hôn. Thần điện Levin hiện lên thật rực rỡ dưới sắc đỏ ấy.

Thần điện Levin là thần điện lớn nhất Levianta tôn thờ Song Sinh Thần. Những người trong giáo hội Levin tin rằng Song Sinh Thần chính là những người sẽ cứu thoát họ khỏi cơn tai ương mà nữ vương Alice đã tiên đoán.

Trong khuôn viên của thần điện Levin, có ba người ngồi trên một băng ghế, lẵng lẽ nhìn nhau. Chàng trai ngồi giữa hai cô gái nói

"Hai người, nhất định phải đi sao?"

Cô gái có mái tóc vàng óng vẫn im lặng, hai tay siết chặt vào nhau, khuôn mặt hiện lên rõ vẻ  lo lắng.

"Tại sao chúng ta không cùng nhau bỏ trốn khỏi nơi này cho tới khi tai họa qua đi, việc gì mà hai người phải làm một việc nguy hiểm như vậy?"

"Em, không biết phải nói thế nào với anh nữa" cô gái vẫn có vẻ khó nói lắm.

"Elluka..."

"Vì em, không thể bỏ nơi này được, Levin đã ăn sâu vào máu thịt của em rồi nên em nhất định phải bảo vệ nơi này."

Khuôn mặt chàng trai có chút buồn rầu, anh đáp lại "nhưng chẳng phải em đã từ bỏ giáo hội Levin để đến với anh sao? Nhớ lúc chúng ta còn ở Lighwacht, em đã chấp nhận rời khỏi thần điện Lighwacht để đến với anh phải không?"

Một cơn gió nhẹ thổi qua làm mái tóc của Elluka khẽ bay lên. Cô lấy tay giữ tóc của mình lại, ngước nhìn lên bầu trời hoàng hôn "đúng là như thế, vì em chấp nhận đi theo anh suốt quãng đời còn lại nhưng ..."

Ngập ngừng một lúc lâu, Elluka mới nói tiếp "tại vì, em đã lớn lên dưới sự dạy bảo của các Miko trong thần điện Lighwacht, vì thế em muốn làm một điều gì đó để đền đáp lại và bây giờ chính là lúc em làm điều đó. Kiril, mong anh hãy hiểu cho em."

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ