Năm 01 BT, hạt giống của Thần Huyền đã được sinh ra. Tiên đoán về sự ra đời của cặp song sinh của Alice đã sai mất một năm. Chuyện đó có hề gì, cặp song sinh ra đời trước dự định chẳng phải tốt hơn sao.
Kể từ ngày đó, Eve luôn ở bên cạnh Adam. Hai người sống với nhau rất hạnh phúc. Tuy nhiên niềm hạnh phúc của hai người lại không giống nhau. Một thì hạnh phúc vì được ở bên cạnh người mình yêu, một thì hạnh phúc vì đã hoàn thành được kế hoạch của mình.
Hiện tại, Eve đang sống trong cung điện của Adam. Mỗi buổi sáng, Adam thường dẫn Eve đi dạo và tham quan các con đường, các khu phố của Levianta xinh đẹp. Cô rất thích nơi ở mới này, thật khác với ngôi làng mà cô từng sống. Levianta tràn ngập sắc màu. Những bồn hoa trồng hai bên đường lúc nào cũng nở tươi thắm. Con người nơi đây thân thiện, hiếu khách, hoà đồng chứ không như những người ở làng Nemu.
Công viên trung tâm luôn là chỗ đễ cho cả hai nghỉ trưa. Chọn một băng ghế dưới một tán cây mát mẻ và ngồi xuống đấy. Eve mở chiếc giỏ xách tay của mình ra, lấy trong đó ra một chiếc bánh và đưa cho Adam. Đó là bánh táo nướng Adam rất thích do chính Eve làm. Nhìn anh ăn thật ngon lành. Chỉ điều nhỏ nhoi ấy thôi cũng đủ để đem lại hạnh phúc cho Eve.
Chiều đến hai người lại đến Nghiên Cứu Sở vì chủ yếu là do Eve muốn thăm hai hạt giống mà cô đã chuyển sinh ra. Nhìn hai hạt giống ấy lớn lên từng ngày, từng ngày, Eve cảm thấy rất hạnh phúc, và Adam cũng thế.
Rồi ngày qua ngày, Adam bắt đầu nảy sinh tình cảm thật với Eve. 'Em thật ngốc, anh chỉ lợi dụng em thôi mà, Venom không tác dụng lâu như thế đâu'. Dù ban đầu chỉ là lợi dụng tình cảm của Eve để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng sau một thời gian sống với nhau, nhận được những tình cảm thật sự từ Eve, Adam cũng đã coi cô như người bạn đời của mình.
Cuộc sống hai người họ thường ngày trôi qua như thế đó, một cuộc sống đơn giản, không cần quá nhiều thứ nhưng rất hạnh phúc. Một cuộc sống như thế ai nhìn vào cũng phải ganh tị. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, chỉ là sự quan tâm lẫn nhau, thông cảm cho nhau và thấu hiểu nhau.
Thế nhưng, có một nơi mà mà Adam chưa từng dắt Eve đến, đó là khu hẻm mê cung sâu bên trong thành phố Belzittas, nơi ở của những Ghoul Child bị bỏ rơi và cũng là địa bàn hoạt động của nhóm Apocalypse.
Một người đàn ông trên tay mang theo một con dao đang đuổi theo một kẻ mặc áo choàng đen trong khu hẻm mê cung.
"Đứng lại tên ăn cắp kia" người đàn ông hét lên.
'Hứ, ta ngu hay sao mà đứng lại cho ngươi bắt chứ'.
Khu hẻm mê cung này đường đi thật rối rắm, người bình thường đi vào đây chắc chắn sẽ lạc. Nhưng người mặc áo đen kia có vẻ như đã nắm nơi này như lòng bàn tay vậy. Đột nhiên trước mặt là một bức tường chắn ngang. Pale hốt hoảng, dừng lại. Đằng sau lưng là người đàn ông đang đuổi theo lúc nãy, chĩa thẳng mũi dao vào Pale, bước chậm chậm tới, ánh mắt phẫn nộ
"Hà hà, ngươi hết đường thoát rồi, trả lại giỏ thịt cho ta thì ta cho con đường sống, nếu không thì đừng trách ta độc ác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...