Bầu trời tối đen như mực, thi thoảng lại có những con quạ kêu lên giữa màn đêm vô tận. Tiếng kêu ai oán như báo trước một điều rất khủng khiếp sắp xảy ra.
Ngoài trời gió to, sương dày, rất lạnh, nhưng Kiril vẫn ôm lấy Elluka mà chạy thật nhanh về phía Cự Tháp.
"Này anh, nhanh lên đi, thời gian của em không còn nhiều nữa" Elluka nói bằng một giọng yếu ớt.
Kiril không đáp, trong đầu anh bây giờ chỉ nghĩ đến việc đưa Elluka đến nơi càng nhanh càng tốt. Elluka muốn nghe thấy tiếng nhạc du dương từ chiếc hộp nhạc trong tháp đồng hồ Lullaby. Đó là thứ mà anh dành hết tâm huyết của mình vào để trao tặng cho người con gái mình yêu nhất. Nhưng cô gái đó không còn là người mà anh từng biết trước đây nữa. Một cô gái ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng bây giờ lại là một kẻ sát nhân, giết người không gớm tay.
Không, âm thanh đó không xứng đáng cho con người như vậy, con người đã làm dơ bẩn đôi tay của mình. Anh không thể tin được, và chính Elluka cũng không thể tin được điều này. Bao nhiêu chuyện đã xảy ra, nhưng thế lực nào lại biến Irina thành một con người như vậy.
Đi một quãng đường xa, cuối cùng tòa Cự Tháp đã hiện ra trước mắt. Kiril nhanh chóng bước vào bên trong tháp và tìm ngay đến Thuyền Hộp, nhẹ nhàng đặt Elluka vào trong đó và anh nói "cố lên em, chỉ còn một chút nữa thôi" rồi anh vội chạy ra bên ngoài.
Bước vội lên những bậc thang của tháp đồng hồ, cao vút nhưng không làm khó được anh, cuối cùng anh cũng là lên đỉnh tháp, cũng là nơi đặt chiếc hộp nhạc và cỗ máy đồng hồ. Anh cắm chìa khóa vào, những bánh răng bắt đầu di xoay chuyển, và những âm thanh du dương ấy lại vang lên "lu li la lu li la."
"Xem kìa, đó là tín hiệu đấy, chúng ta chuẩn bị hành động thôi" Levia quay sang nói với Behemo.
Behemo gật đầu. Bỗng nhiên Elluka xuất hiện trước mặt hai người, và cô hỏi
"Xin thứ lỗi nhưng trước khi rời khỏi nơi này tôi muốn biết một chuyện."
"Cô cứ nói" Levia đáp.
"Tôi muốn biết là tại sao Irina lại làm như vậy, từ một cô gái hiền lành, nhút nhát nay lại giết một lúc ba người, tại sao lại như vậy?"
"Chậc, theo ta nếu không lầm thì có thể là do Irina đã bị Ác ý xâm nhập . Vì ngay cả ta cũng đã từng bị như thế, bị Ác ý xâm nhập và thao túng. Ác ý có sức mạnh biến con người thành ác, gây ra bao nhiêu tai họa, và người nắm giữ Ác ý hiện giờ là một kẻ cực kì nguy hiểm. Chúng ta có nhiệm vụ phải lấy lại nó để bảo vệ thế giới."
"Nếu vậy thì có phải hắn đã phong ấn hai người ở đây không?"
"Ta không thể nào quên được cái ngày đó, tất cả bọn ta đều đã bị hắn đưa vào bẫy" Behemo tức giận khi nhắc lại chuyện cũ "nếu mà gặp được hắn, ta nhất định sẽ đánh cho hắn tan xác ra."
"Chờ đã, việc chuyển sinh Song Sinh Thần cũng là do hai người bày ra sao?"
Levia và Behemo nhìn nhau cười, rồi Levia kể "đúng vậy, chúng ta bị nhốt ở đây hàng ngàn năm rồi, phong ấn cũng đã yếu dần đi nhưng chúng ta vẫn chưa đủ sức để thoát ra khỏi đây, vì thế chúng ta mới nhờ đến các người. May mắn thay ta đã gặp được Alice, một người sử dụng tiên tri thuật, nên chúng ta đã cố gắng nói chuyện với cô ấy bằng thần giao cách cảm. Và chuyện chuyển sinh Song Sinh Thần để cứu lấy thế giới cũng là do chúng ta bày ra, mục đích là để thoát khỏi nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...