Phần 16: Con gấu đêm trăng

336 21 10
                                    

Dạo gần đây, Pale thường xuyên về trễ hơn mọi ngày. Nhưng lúc nào về cũng mang theo vẻ mặt cười cười chứ không còn cau có như trước làm bọn bạn nhìn với ánh mắt nghi ngờ.

Có hôm, Sven giả bộ cười hỏi "này, đi đâu mà giờ mới về hả."

Pale đáp lại tỉnh bơ "thì đi làm nhiệm vụ chứ đi đâu."

Sven quay mặt đi chỗ khác, bắt chéo hai tay sau đầu "ờ, làm nhiệm vụ mà về tay không thế à."

Pale giật nảy người lên "chết rồi quên mất, để tôi đi một lát" nói xong Pale vụt bắn người đi mất.

Larry nằm dài ra bàn than thở "trời ơi, hắn đã về trễ rồi mà còn quên mang đồ ăn về nữa, mấy anh em mình đói chết mất."

Zack an ủi "thôi, dù sao thì cậu ta cũng là người duy nhất có đủ kĩ thuật để làm chuyện này mà."

Sven ngồi xuống ghế, ngả lưng hẳn ra phía sau, ngửa mặt lên trời "thiệt tình cái thằng này, sao dạo này tôi thấy cậu ta đầu óc để đi đâu vậy, lắm lúc thấy toàn về tay không, không hiểu ra ngoài làm cái gì mà cũng quên được."

Còn Adam và Eve, sau khi kế hoạch MA thất bại, họ đã bỏ trốn ra khỏi Levianta, về lại ngôi nhà nhỏ bằng gỗ ở làng Nemu và ẩn náu tại đây.

Màn đêm buông xuống, khi hai người đứng giữa cánh rừng Eldoh lung linh huyền ảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Màn đêm buông xuống, khi hai người đứng giữa cánh rừng Eldoh lung linh huyền ảo. Adam nắm lấy tay của Eve

"Anh yêu em, Eve."

"Em cũng rất yêu anh."

Adam nhẹ nhàng trao nụ hôn của mình cho Eve và cô cũng cẩn thận đón lấy nó. Anh vòng tay ra phía sau khẽ ôm lấy vòng eo của cô trong khi cô lấy tay mình ôm cổ anh.

Bỗng Eve bị mất đà, ngã người về phía trước. Adam đã dỡ được cô nhưng cũng bị mất thăng bằng làm người ngã nhào ra.

"Adam, anh không sao chứ?" Eve đỏ mặt.

"Không sao, mà em có bị thương không."

"Em không sao, đã có anh đã em rồi mà."

Rồi Eve nằm qua một bên, thích thú chỉ tay lên trời "a, anh nhìn kìa, là Mãn Nguyệt đấy."

Adam cũng đã nhìn thấy Mãn Nguyệt nhiều lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên anh được nhìn thấy nó ở dưới khu rừng đầy lãng mạn này, cùng với người mà anh yêu thương nhất.

Eve thích thú "thật tuyệt vời, chẳng mấy khi lại có dịp ngắm Mãn Nguyệt cùng bầu trời sao lấp lánh như vầy nhỉ."

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ