Ra khỏi Nghiên Cứu Sở, Maria được một đoàn người hộ tống cô đi. Ngồi trên xe ngựa nhìn ra bên ngoài, Nghiên Cứu Sở dần xa khuất khỏi tầm mắt. Đi được một lát, cô phát hiện ra một tòa tháp rất lạ. Nó được xây tách biệt hẳn với khu dân cư và rất lớn. Lạ hơn nữa là tòa tháp đó được bao phủ bởi màu đen. Cô hỏi người đánh xe ngựa
"Cho tôi hỏi chút được không, tòa tháp kia là gì vậy, trông nó lạ quá."
"À, tòa tháp đó là Cự Tháp, trong đó có chứa Di Sản Bóng Tối. Những thứ mà người ta tìm được trong đấy giúp ích cho nền khoa học Levianta này rất nhiều đấy, cả thí nghiệm chuyển sinh này cũng vậy."
"Vậy sao nó lại có tên là Di Sản Bóng Tối chứ."
"Di Sản Bóng Tối thực ra là một con tàu vũ trụ, mọi người gọi nó là Thuyền hộp, và trên thuyền hộp có khắc một chữ 'Sin' rất lớn. Vì thế nên nó được gọi là Thuyền hộp Tội lỗi, và cái tên Di Sản Bóng Tối cũng từ đó mà ra."
Thì ra là vậy, Levianta có thể phát triển mạnh như vậy là nhờ thứ này. Nhưng ai đã chế tạo ra Thuyền hộp và đã đem nó xuống đây. Đó vẫn còn là một bí ẩn lớn. Chỉ biết rằng Thuyền hộp đã được các nhà khảo cổ tìm ra từ rất lâu rồi, hàng trăm năm rồi, còn việc nó xuất hiện từ bao giờ, không một ai biết cả.
Đã tới Nguyên Lão Viện, chỉ mất khoảng mười phút đi xe. Một toà nhà tròn với mái vòm trắng, những chi tiết hoa văn trên những bức tường được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Một cánh cửa lớn bằng gỗ với hai hàng quân canh gác.
Chiếc xe dừng lại, cửa xe có người mở sẵn và Maria được dẫn đi. Hai người dẫn đầu và một đoàn quân theo sau. Hai người gác cửa mở cánh cửa ra, một cách từ từ. Hiện lên trong đó là một gian phòng lớn với chiếc bàn dài và có nhiều người ngồi kín chiếc bàn ấy. Và có một ghế trống ở phía đầu bàn, Maria được người đi theo bên cạnh chỉ cho cô ngồi vào chiếc ghế ấy. Maria hơi run tiến vào trong toà nhà ấy, mọi người xung quanh chiếc bàn đang bàn tán gì đấy, trông họ có vẻ vui mừng lắm.
Maria tiến vào chiếc ghế, một người đàn ông ngồi cạnh cô chỉ tầm khoảng ba mươi tuổi, hai tay bê một cái vương miệng bằng vàng có nạm ngọc trông thật đẹp, sang trọng. Rồi người đàn ông ấy trao cho Maria chiếc vương miện trên tay. Cô ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Vì cô là người đầu tiên chuyển sinh thành công, đã sinh ra hạt giống thần kì, nên chúng tôi tin chắc cô chính là mẹ của thần. Vì vậy để tỏ lòng biết ơn, tôi tuyên bố cô Maria Moonlit từ bây giờ sẽ là nữ vương của Levianta."
Tiếng vỗ tay, reo mừng vang ngập cả gian phòng lớn. Maria nhận chiếc vương miện từ tay người đàn ông đó rồi đội lên đầu của mình. Mọi người đồng loạt đứng hết lên, cúi người kính chào vị nữ vương của vương quốc.
Cung điện được xây dựng bên cạnh Nguyên Lão Viện. Dù gọi là Nguyên Lão Viện nhưng thực ra toàn là những người trẻ tuổi cả. Ngay cả Đại Nguyên Lão, người đã trao cho Maria vương miện, cũng chỉ ba mươi tuổi là cùng. Khi Maria trở thành nữ vương, Đại Nguyên Lão đề nghị cô hãy sử dụng một cái tên khác cho chức vị của mình. Và thế là mọi người biết đến nữ vương của Levianta là Alice Merry-Go-Round, và tên vương quốc trở thành Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Khi đã trở thành nữ vương, cô càng trân trọng cái chai thuỷ tinh của mình hơn nữa, cô cố gắng sử dụng thuật tiên tri để có thể nói chuyện với con rồng bữa trước nhưng nó đã im hơi lặng tiếng kể từ ngày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)
FantasyÁc ý, khởi nguyên của mọi tội lỗi đã tạo ra Nguyên Tội. Nguyên Tội đã phân chia ra thành 7 phần tạo nên 7 kim khí đại tội gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng chưa từng có xuống khắp lục địa EC trong suốt một ngàn năm. Truyện được viết dựa trên series...