Chapter 21
Alex's POV
Sayang naman... Hindi pumayag si Kay na mag-mall o gumala man lang kami. Di bale na, mga kaibigan niya naman 'yung kasama niya ngayon. Hindi naman ibang lalaki.
Mag-papakasaya muna ako. Next time nalang kami mag-ma-mall o gumala. Mag-lo-lol muna ako.
"Ma. Alis na po muna ako! Bye!~" Narinig kong paalam ni Louise sa labas,
Saan pupunta 'yon?
"Wait, wait, wait! Saan ka pupunta?" Bossing na tanong ko,
"Mag-ma-mall ako! BYE KUYAAAA!~" Masiglang paalama niya,
"WAIT LANG! Saang mall ka pupunta?!" Tanong ko,
"Kailangan mo pa ba malaman 'yon? It's so many malls in this world. Magulat! Pumunta akong LA tapos doon mag-mall! Hallleeer! Sige na, alis na ako! Byeee!"
Sungit ng kapatid ko, pero may pag-ka prangka rin. Saan ba pinag-lihi 'yon? Tsk.
Pumunta ako sa kwarto niya.
WOOOOOOOOOW! *_*
EDI SIYA NA! SIYA NA ANG MAAYOS ANG KWARTO!
Maayos rin naman sa akin, kaso MEDYO magulo lang. Hehe!
Hinanap ko 'yung blue pocket notebook niya. Nandoon kasi 'yung mga schedules niya. Palagi siya doon nag-lalagay ng schedules.
Nakita ko sa drawer niya 'yung blue pocket notebook niya, Sa wakas!! Binuksan ko 'yung pocket notebook niya.
WHAT!?
ANO 'TO!?
Hindi lang pala Schedules 'to! Akalain mo nga naman! Diary rin? Korni talaga ng mga babae! Padiary-diary pang nalalaman! Psh. So childish.
Binasa ko nalang, ano pa bang magagawa ko?
Dear Diary,
Sa wakas! Umamin na sa'kin si Niel! <3 Gusto niya din daw ako!
NIEL JAMES MARASIGAN<3
Crush niya pala ang tropa ko! At, crush din ng ko ang kapatid ko! Akalain mo 'yon? Binata na kapatid ko- Dalaga palang!
Hahanapin ko nalang 'yung schedule niya. Basta, 'wag niya lang paiyakin ang Baby Girl namin! Humanda siya sakin.
----
Pumunta na ako'ng Festival sa Alabang. Doon sila mag-ma-mall eh.
Stalker be like; ADRIAN ALEX MENDOZA!
Paki niyo ba? Eh! Sa gusto kong malaman kung ano ba talaga ginagawa nila eh, hindi naman sa wala akong tiwala sa kapatid ko at kay Lay. I'm just being too paranoid, SIGURO?
BINABASA MO ANG
Broken Love.
Teen FictionLima na mag kakaibigan na palaging NASASAKTAN, UMAASA, at palaging UMIIYAK. Ganun na lang ba ang palaging takbo ng buhay nila? Is that the whole process of their whole life? Pusong nasaktan, ngunit bumabangon. Paano kung makilala nila ang isang grup...