Về tới nhà trời đã rạng sáng.
QG : cậu chủ, cậu về rồi.
Bob : Won đâu ?
QG : vẫn còn trong phòng.Bob đi thẳng vào phòng Won.
Cái tên lì lợm kia cầm lấy sợi dây buộc bằng mấy cái áo nối lại thả ra cửa sổ, đang định leo cửa sổ thì bị Bob chạy tới tóm lấy kéo vào.Bob : điên hả ? Là tầng hai đó,cậu muốn tàn phế hả ?
Won : * đẩy Bob ra *.
Bob : dám đẩy tôi ? Cái tên lì lợm này * Bob lập tức kẹp cổ Won lại *.Won càng chống cự,Won càng kẹp chặt.
Bé mèo đang nằm trong áo của Won chui ra ,Bob tóm lấy trong tay.Won nhào tới định cướp lại thì bị Bob dùng tay đẩy ra.
Bob : vì con mèo nhỏ xíu này mà cậu định bỏ nhà đi bụi á hả ? Cũng đâu phải loại mèo quý hiếm gì,có gì mà cậu thích chứ ?
Won xông vào giật lấy bé mèo ôm lấy, tư thế đề phòng Bob.
Bob : sợ tôi ăn nó hả ? * giật lấy *.
Won : * nhào tới *.
Bob : có nên dùng nó làm bữa sáng không nhỉ ?
Won : * lắc đầu,hốt hoảng *.
Bob : giờ mới biết sợ tôi sao ? Hơi muộn rồi đấy.
Won : * cố với tới bé mèo *.
Bob : hôm nay ăn món mới nhé.Bob đẩy mạnh Won rồi đi ra khóa cửa lại,mặc cho Won đập cửa liên tục.
----------
Lát sau Bob quay lại với mấy đĩa thức ăn.
Won chạy đến nắm áo Bob giật giật.Bob : muốn hỏi con mèo của cậu ở đâu sao ? Ăn hết đĩa thịt này,tôi sẽ nói.
Won : * nhìn đĩa thịt rồi nhìn Bob *.Bob : nhìn tôi làm gì ? Ăn đi,đảm bảo cậu sẽ thích món này như thích bé mèo kia.
Won : * giật áo Bob,lắc đầu *.Bob : thịt này còn rất tươi đấy. Vừa giết nó xong liền nấu,ăn sẽ rất ......
Won tán mạnh Bob một cái.
Won : * ánh mắt căm hận nhìn Bob *.
Bob : * sờ mặt mình rồi nhìn Won *.Quản gia mang bé mèo đi vào.
QG : con mèo đã được chích ngừa xong rồi thưa cậu, nó không có mầm bệnh.Bob : ăn sáng đi.
Bob quay đi.
Won nắm lấy tay Bob níu lại.
Bob hất tay Won ra .----------
Vốn dĩ người tức giận là Bob,nhưng Won lại là người tránh mặt Bob.
Cơm trưa không xuống ăn,cơm tối cũng không xuống ăn.--------------
Mấy hôm sau Won cũng không xuống ăn cùng,Bob bắt đầu cảm thấy khó chịu.