Bob : Won,vào đây tắm với anh.
Won : không cần đâu,tôi sẽ tắm sau.
Bob : vào đây.Bob kéo mạnh Won và ép vào bồn tắm.
Bob : tắm thì phải cởi đồ ra chứ, anh giúp em cởi đồ.
Won : không không.
Bob : ngại gì chứ ? Dù sao anh cũng thấy hết rồi mà,có gì mà xấu hổ chứ ?
Won : đừng mà.
Bob : em không muốn tắm với anh sao ? * nghiêm giọng *.
Won : tôi ... tôi tự làm .
Bob : ừ * cười *.Won chậm chậm cởi áo đầy e thẹn,trong mắt Bob cảnh tưởng này của Won như cảnh sex quay chậm.
Bob thật sự nhìn không nỗi cảnh này, Bob bắt đầu bị lửa tình đốt nóng cơ thể.Bob đè Won tựa vào thành bồn tắm rồi cố kéo quần Won ra.
Won : cậu chủ đừng mà,cậu chủ.
Bob : anh không nhịn được nữa Won à,anh không thể chờ thêm nữa.Bob hôn lấy cổ Won,tay vẫn cố cởi quần Won ra.
Won : cậu chủ không được,dừng lại đi.
Won cố phản kháng đẩy Bob ra nhưng con người đang bị lửa tình đốt kia vẫn cố ép buộc Won khuất phục.
Bob : Won, chiều anh đi em,chiều anh đi.
Won : không,cậu chủ. Tôi không muốn,không muốn.Mặc cho Won từ chối,Won vẫn cứ bất chấp mọi thứ mà thỏa mãn dục vọng của mình.
Won : cậu chủ dừng lại,tôi không muốn làm tình với cậu. TÔI KHÔNG MUỐN.
Quần bị kéo xuống,bị ép phải tiếp nhận bên dưới. Won cứ khóc cứ van xin, nhưng Bob vẫn chẳng để tâm mà tiếp tục làm điều càng quấy.
Đến khi phóng thích hết lửa tình Bob mới nhận ra việc mình làm là sai,Won đang khóc nghẹn tự ôm cơ thể mình.
Bob : Won.
Won : đừng chạm vào tôi, ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO TÔI.Bob kéo Won lại ôm lấy.
Bob : anh xin lỗi,anh xin lỗi em.
Won : đừng chạm vào tôi.
Bob : anh sẽ không như vậy nữa, sẽ không ép buộc em làm việc này nữa. Đừng khóc, đừng khóc Won à.Won : tại sao cậu cứ làm vậy với tôi ? Tại sao lại cứ bắt tôi làm việc đó khi tôi không muốn chứ ?
Bob : anh xin lỗi, anh thật lòng xin lỗi em. Anh sẽ không tái phạm nữa, sẽ không tái phạm nữa.
Won : tha cho tôi đi, cậu tìm người khác thay thế tôi đi.
Bob : không, em đừng vậy mà, anh hứa sẽ không cưỡng bức em nữa, không như vậy nữa. Đừng rời bỏ anh, đừng mà Won.Bob cố làm mọi thứ để dỗ dành Won dỗ dành con người đang tổn thương kia.
Ngủ cùng giường.
Bob nằm một bên,Won nằm một bên.
Won nằm quay lưng về phía Bob.Bob chầm chậm lại gần choàng tay ôm lấy Won.
Won : cậu chủ.
Bob : anh đây.
Won : cậu thật lòng yêu tôi sao ? Không phải tìm cảm giác mới lạ phải không ?
Bob : anh thật sự yêu em,anh tuyệt đối không đùa giỡn. Em phải tin anh,Won à.Won : cho tôi thêm chút thời gian được không ? Tôi vẫn chưa thích ứng được mối quan hệ kiểu này.
Bob : được được, anh sẽ chờ em, sẽ chờ em.---------------
Sáng sớm Won dậy trước và tắm rửa sạch rồi gọi Bob dậy.
Won : cậu chủ dậy đi.
Bob : Won à * cười *.
Won : rửa mặt rồi tắm sẽ sạch đi,tôi xuống nhà đây.
Bob : khoan đã Won,em có thể giúp anh cạo râu không ?
Won : ....
Bob : em xuống nhà trước đi,anh tắm xong sẽ xuống ngay.
Won : tôi giúp cậu cạo.Bob và Won đứng cạnh bồn rửa tay,Won thoa kem và bắt đầu cạo râu giúp Bob.
Won thì chăm chú làm việc,Bob thì chăm chú ngắm Won làm việc.Won : A.
Bob : sao vậy ? Em bị thương sao ? Đưa tay anh xem,đưa tay đây.Bob cầm lấy tay Won xoay qua xoay lại đủ kiểu để xem xét, Won kéo tay ra chạm lên cằm Bob.
Won : xin lỗi cậu chủ,tôi làm cậu bị thương rồi.
Bob : không sao,em không bị thương là tốt rồi.
Won : cậu chủ.
Bob : chảy ít máu thôi mà,chuyện nhỏ. Lần trước bị hai nhát dao anh còn chịu nỗi mà,cái này là chuyện nhỏ thôi.Won : tôi toàn khiến cậu bị thương thôi,xin lỗi cậu.
Bob : lại nói ngốc cái gì vậy hả ? Không được có mấy cái suy nghĩ vớ vẩn đó trong đầu nghe chưa.
Won : cậu chủ.
Bob : anh bị thương là do anh tự chuốc lấy,lần trước cũng vậy và lần này cũng vậy. Không liên quan gì đến em hết,em phải nhớ rõ việc đó.Won : cậu chủ.
Bob : mau đồng ý với anh việc đó nhanh lên,anh ra lệnh cho em.
Won : * gật đầu *.
Bob : ngoan * xoa đầu *.