Đừng bỏ tôi

578 61 0
                                    

Sáng sớm Bob ngồi đợi mãi mà không thấy Won xuống ăn sáng,Bob bảo quản gia đi gọi Won.

Bob : Won đâu ?
QG : cậu Won bảo không đói nên chuyển lời kêu cậu ăn trước đi.
Bob : Won đang làm gì ?
QG : đang tắm ạ.
Bob : đang tắm sao có thể gặp chú mà bảo chuyển lời chứ ? Lừa tôi sao ?

QG : không đâu ạ,là cậu ấy nói vậy thật mà,tôi không dám bịa chuyện.

Bob : nói ? Chú diễn với ai vậy hả? Won có thể tùy tiện nói chuyện hay sao hả ? Cậu ấy chỉ lắc đầu với gật đầu thôi,sao có thể vì việc này mà nói chuyện chứ ?

QG : từ trước tới cậu ấy luôn nói chuyện với chúng tôi bình thường,chỉ khi cậu ở nhà thì cậu ấy mới im lặng thôi. Nếu cậu không tin có thể hỏi tài xế Ahn và mấy người....

Bob : Won bắt đầu nói chuyện với mấy người từ khi nào ?
QG : 1 tháng sau khi cậu đưa cậu Won về.
Bob : 1 tháng !!???

Bob khó chịu chạy lên phòng Won,đi đến cửa phòng tắm gõ gõ.

Won : tôi thật sự không đói,chú cứ kêu cậu ấy ăn đi,không cần đợi tôi.

Nói rỏ ràng từng câu từng chữ.
Bob giận đến xì khói đạp cửa đi vào,Won vừa mặc xong quần thì thấy Bob liền dùng áo che ngực lại.

Won chỉ tay ra dấu cho Bob đi ra ngoài,Bob xông vào đẩy mạnh Won vào tường.

Bob : cậu dám đùa giỡn với tôi,dám diễn với tôi .Dám biến tôi thành kẻ ngu ngốc.
Won: * lắc đầu *.

Bob bóp mạnh xương hàm Won.

Bob : còn diễn hả ? Cậu vốn có thể nói chuyện bình thường,tại sao lại cư xử bình thường với họ,còn tôi thì cậu lại giả vờ câm hả ?

Bob : lần nào tôi cũng phải tìm cách để cậu nói chuyện,như một tên điên cười vui vẻ chỉ vì cậu chịu nói vài câu.
Hóa ra mọi thứ tôi làm là chỉ để làm trò vui tôi cậu, cậu vui khi lừa được tôi lắm phải không hả ?

Won : * lắc đầu *.

Bob lại càng mạnh tay bóp mạnh xương hàm hơn,Won sợ hãi nước mắt cứ không ngừng chảy ra.

Bob : không được khóc,oan ức gì mà cậu khóc hả ? Người bị lừa là tôi,cậu thiệt thòi gì mà khóc hả ?

Bob liên tục hét với Won.
Won vẫn cứ im lặng không nói gì.
Bob đẩy mạnh Won xuống sàn rồi quay đi.

--------

Bob hất đổ bàn ăn và bỏ đi.
Mãi đến khuya mới quay về trong tình trạng say ,Bob lại đến đập cửa phòng Won.

Bob : MỞ CỬA,MAU MỞ CỬA RA CHO TÔI. WON, MAU MỞ CỬA RA.

Bob cứ đập cửa la hét liên tục.
Won mở cửa liền bị Bob tóm lấy ném lên giường, Bob nằm đè lên người Won.

Bob : Sao lại giả câm không chịu nói chuyện với tôi ? Sao lại biến tôi thành kẻ ngốc như vậy hả ?

Won : về phòng đi, cậu say rồi * đẩy Bob *.
Bob : tôi không đi đâu hết, tôi không đi * dính sát Won *.

Won : cậu chủ dừng lại, không được cậu chủ, không được.
Bob : không cho tôi làm,tôi lại càng muốn làm.
Won : không được... dừng lại.

WONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ