Bob : Won lại đây.
Won : * đi lại *.
Bob : ngồi xuống cạnh tôi.
Won : * ngồi xuống *.
Bob : cậu có ghét tôi không ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : thế có thích tôi không ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : không ghét cũng không thích,vậy là sao ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : nói chuyện đi, cứ lắc đầu rồi lại gật đầu hoài không mỏi à ?
Won : * lắc đầu *.Bob đè Won xuống tóm áo định cởi ra.
Bob : mau nói chuyện,nếu không tôi sẽ cưỡng bức cậu.
Won vẫn câm như hến.
Bob cởi áo Won ra,Won dùng tay che người lại,Bob lại kéo tay Won ra hai bên không cho che.Bob : mau cầu xin tôi đi,tôi sẽ tha cho cậu.
Won cố chống cự thoát ra,Bob lại càng đè chặt hơn. Won liên tục lắc đầu ý bảo là không được làm bậy.
Bob : mau nói chuyện cho tôi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : còn không nói tôi sẽ cởi quần cậu.
Won : * vẫn lắc đầu *.Bob tóm lấy quần Won.
Bob : nói hay là không nói ?Won vẫn không hé răng,mắt đỏ hoe nhìn Bob.
Bob rời khỏi người Won.Bob : cậu lì thật đấy,làm vậy mà cũng không chịu nói một chữ.
Won : * nắm lấy áo mình thật chặt *.
Bob : Won.Bob đưa tay định xoa đầu thì Won lập tức né ra,Bob lại kéo mạnh Won lại mà xoa đầu.
Bob : CẤM CỬ ĐỘNG.
Won : * sợ hãi ngồi yên *.
Bob : Tôi không làm gì cậu đâu,đừng sợ như vậy.Won vẫn tóm chặt lấy áo mình sợ hãi.
Bob ấn đầu Won nằm lên đùi mình và vỗ nhẹ lên vai nhẹ nhàng,như kiểu đang ru ngủ một đứa trẻ.Bob : đừng sợ,tôi sẽ không làm vậy với cậu nữa,cậu cứ an tâm đi,im lặng cũng được,không nói chuyện cũng không sao.
---------------
Won định rời đi liền bị Bob đè đầu xuống.
Bob : nằm im cho tôi.
Won : * bất động *.Bob : Won,cậu nghĩ xem có thể quên mối tình đầu được không ? Có thể quên người mình yêu say đắm được không ? Có thể xóa người ấy khỏi tâm trí được không ?
Won : ...
Bob : tôi đang hỏi cậu đấy.
Won : ....
Bob : ngủ rồi sao ?Bob bế Won về phòng đặt lên giường và đắp chăn, tay Won vẫn nắm chặt lấy áo của mình,Bob cố tháo mà không được.
Bob : sợ tôi làm bậy đến thế sao ? Đúng là khờ * xoa đầu *.
Bob quay về phòng mình.
-----------
Đêm ấy.
Won ngồi trước cổng suốt mấy mươi phút mà không chịu vào nhà. Bob đi ra ngoài tìm.
Bob : làm gì đấy ?
Won : * chỉ chỉ *.
Bob : mèo hoang sao ?
Won : * níu áo Bob *.
Bob : không được nuôi, mèo hoang toàn mầm bệnh thôi.
Won : * lắc lắc tay *.
Bob : không là không.
Won : * xụ mặt, đưa tay vuốt bé mèo *.
Bob : vào nhà thôi, muộn rồi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : vậy cứ ngồi ở đây đi, mặc kệ cậu.Bob quay đi.
Won vẫn ngồi đó.Sấm chớp xuất hiện, gió bắt đầu thổi mạnh.
Won lì lợm vẫn ngồi ngoài cổng không vào, kết quả Bob đành nhường 1 bước .Bob : vào nhà đi, mang con mèo vào luôn, sắp mưa rồi.
Won mỉm cười, ôm lấy Bob 1 cái. Bế bé mèo chạy nhanh vào nhà, Bob nhìn theo dáng vẻ Won rồi chợt cười.
---------
Bé mèo được tắm và sấy khô sạch sẽ, Won cứ bế suốt không chịu rời.
Bob : cho nó xuống sàn ngủ, không được ôm nó trên giường * giật bé mèo *.
Won : * lắc đầu , giật lại bé mèo *.
Bob : lông mèo sẽ bay vào mũi đấy * giật lại *.
Won : * lắc đầu , giật lại bé mèo *.Hai người giật qua giật lại, kết quả Won được ôm bé mèo ngủ nhưng phải đeo khẩu trang y tế.
-----------
Bob về phòng làm việc, lại vô thức lướt vào album ảnh, rồi lại chợt buồn, chợt nhớ người ấy.
Xa nhau cũng 5 năm rồi, người ấy đã bỏ rơi Bob 5 năm rồi.-----------
Sáng sớm tại bàn ăn.
Bob : để nó xuống sàn ăn.
Won : * lắc đầu *.
Bob : để xuống hay ném nó khỏi nhà ?Won lập tức thả bé mèo xuống sàn,cầm lấy dĩa của mình và xuống sàn ngồi ăn cạnh bé mèo.
Bob tức muốn xì khói, kết quả Bob tóm bé mèo ném vào kho,Won chạy theo thì bị tóm áo kéo lại.
Bob : nếu cậu không ngồi ăn đàng hoàng tôi sẽ ăn thịt con mèo của cậu.
Won : * cúi mặt trở lại bàn ăn *.Không khí thật không tốt tí nào hết,Won ăn xong rồi ngồi im lặng không cử động.
Bob : đi thả nó ra đi.
Won : * chạy đi ngay *.Bob chuẩn bị đi làm nên tìm Won để xoa đầu,nhưng Won lại đang nằm chơi với bé mèo trên giường không ra tiễn Bob.
Bob lại tự thân vận động đi vào tận giường để xoa đầu Won rồi quay đi.
-----------
Tối về Won lại nằm vuốt ve bé mèo trong phòng không chịu ra ăn cơm tối,Bob lại vào giật lấy bé mèo ép buộc Won ra ăn cơm.
Bob : ăn chậm thôi,ăn nhanh tôi không cho ngủ với nó nữa.
Won : * ăn chậm lại *.
Bob : ngày mai đem mèo đến chổ cứu trợ mèo hoang đi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : tôi không thích có chó mèo trong nhà.
Won : * lắc đầu liên tục *.
Bob : cậu không bỏ nó,tôi sẽ đuổi cậu khỏi nhà.Won đi về phòng ôm bé mèo đi ra cửa rồi không thấy quay lại nữa,30 phút sau Bob phải lái xe đi kiếm Won và bé mèo về.
Bob : kiếp trước tôi mắc nợ cậu sao ? Sao bây giờ tôi lại bị cậu hành hạ như thế chứ ?
Won : * không quan tâm Bob, vuốt ve bé mèo *.Bob : nhớ đeo khẩu trang ngủ đấy.
Won : * gật đầu *.