Bob đang nằm ngủ thì Won đi vào.
Bob : cậu vô đây làm gì ?
Won : đến đây tất nhiên là để tìm cậu rồi.Won đi đến leo lên người Bob ngồi.
Bob : làm gì vậy Won ?
Won : tôi biết cậu muốn tôi mà, đừng dối lòng nữa.
Bob : không Won.
Won : tôi sẽ phục vụ cậu.Áo ngủ của Bob bị Won tháo ra, tay không ngừng vuốt ve ngực.
Bob : không được Won, tôi không phải gay, tôi thích con gái. Tôi không thể làm việc đó với cậu, không thể.
Won tiến đến hôn lấy môi Bob, chầm chậm mà mút lấy môi dưới rồi lại môi trên. Bob như đắm chìm vào nụ hôn đó không thể dứt, Won dời môi ra.
Won : giờ thì sao ? Có muốn làm việc đó với tôi không ?
Bob lật lại đè Won xuống mà điên dại hôn môi Won rồi di chuyển xuống ngực mà ngậm mút.
Won xoa đầu Bob rồi rên rỉ, trân hoan ái kịch liệt diễn ra không chịu dừng.
" tính tinh tính tình " tiếng chuông điện thoại reo lên làm Bob giật mình tỉnh dậy.
Bob : chết tiệt, lại mơ thấy nữa rồi. Đầu óc mình thật sự bị hỏng rồi, thật sự hết sài được rồi.
Bob đã mơ thấy mộng tình suốt mấy ngày liên tục, ga giường cứ thế mà ướt đẩm tinh dịch. Hại Bob lần nào cũng tự đem giặt mà không dám đưa cho thím người làm giặt.
-------------
Hôm nay lại mơ thấy ân ái với Won,lại ướt ga giường.
Bob : không được rồi,mình nên nói thẳng với cậu ấy.Dù bị từ chối hay chửi cũng được, miễn sao không mơ thấy giấc mơ đó nữa là được.
Bob chạy đến phòng Won.
Bob : Won, tôi có chuyện muốn nói với cậu.Won không phản ứng với Bob mà cứ vuốt ve bé mèo. Bob chạy đến giường ngồi cạnh Won, kéo người Won xoay qua nhìn mình.
Bob : Won,cậu có yêu tôi không ? Có muốn ở cạnh tôi mãi mãi không ?
Won : không * lắc đầu *.
Bob : cái tên lạnh nhạt này, có cần từ chối thẳng vậy không hả ? * kẹp cổ Won *.
Won : tôi...xin... lỗi.
Bob : vậy thì được . Với lại tôi chỉ đùa thôi, nên cậu đừng có tưởng thật mà tránh tôi đó biết chưa ? * kẹp cổ mạnh *.
Won : * gật đầu *.
Bob : được rồi, tôi về phòng đây, ngủ ngon.
Won : * lắc tay tạm biệt *.Bob về phòng nằm lên giường trùm chăn ngủ.Quả nhiên không mơ thấy giấc mơ đó nữa.
---------
Sáng hôm sau lại ăn sáng cùng nhau.
Bob : Won.
Won : * nhìn Bob *.
Bob : giúp tôi sờ trán xem tôi có bệnh hay không đi.
Won : * đưa tay sờ trán Bob *.
Bob : không đập nhanh nữa, thật sự không đập nhanh nữa.
Won : ? * ngơ ngác nhìn Bob *.Bob kéo Won lại ôm lấy vui vẻ.
Bob : tim tôi bình thường rồi, hóa ra là do bệnh, hóa ra tôi không phải gay, hóa ra tôi không yêu con trai.
Won : * ngơ ngác *.
Bob : Won à, chúng ta lại có thể làm bạn thân rồi * xoa đầu Won *.
Won : * vẫn không hiểu chuyện gì *.
Bob : Won à, tôi vui quá đi.------------
Bob : Won à, tôi đi làm đây * xoa xoa đầu Won *.
Won : * gật đầu *.
Bob : tạm biệt Won * ôm *.
Bob quay đi.----------
Bob đi làm về liền chạy tìm Won.
Won vừa tắm xong đang lau khô tóc thì Bob nhào tới ôm lấy.Bob : Won ơi,tôi đi làm về rồi.
Won : * cố đẩy Bob ra *.
Bob : cậu thơm ghê,da mát ghê,ôm đã ghê.
Won : buông...
Bob : tôi giúp cậu sấy tóc nhá.Bob kẹp cổ Won lôi về phòng mình để sấy tóc,chăm chú tỉ mỉ nhẹ nhàng len tay vào tóc Won mà hong khô tóc.
Bob : Won à,mai là cuối tuần đi xem phim với tôi nhá
Won : * lắc đầu *.
Bob : vậy đi biển nhé ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : đi leo núi nhé ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : không thích đi ra ngoài sao ?
Won : * gật đầu *.Bob : Ừ,vậy tôi sẽ ở nhà chơi với cậu.
Won : * gật đầu *.
Bob : xong rồi * xoa xoa đầu Won *.
Won : cảm ơn.
Bob : tôi thích nghe giọng cậu,Won à.Won đứng dậy đi về phòng thì Bob nắm tay kéo lại.
Bob : ngủ với tôi 1 đêm đi,tôi muốn ôm cậu ngủ. Nha nha nha.
Won : không.
Bob : ehh cái đồ sắt đá phũ vừa thôi chứ.
Won : ngủ ..ngon.
Won rút tay về và bỏ đi.
Bob : Won à,ngủ ngon.