Đêm hôm ấy tầm 9h.
Won xuống nhà uống nước,lúc đi lên thì nghe tiếng động từ phòng Bob nên mới tò mò mà đi vào.
Won hoảng hốt khi mở cửa thấy Bob và cô nàng nào đó đang ân ái trên giường,Won vừa định đóng cửa thì.Bob : Won, vào đây đi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : vào đây ngay cho tôi.Won cúi thấp mặt nhìn xuống sàn và đi vào cạnh giường,Bob đẩy cô gái kia qua một bên và kéo Won ngồi xuống.
Bob : tìm tôi à ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : không tìm tôi thì qua phòng tôi làm gì hả ? Định rình xem cảnh tôi đâm cô ta à ?
Won : * lắc đầu,lắc tay liên tục *.
Bob : đùa thôi mà,đừng sợ * xoa đầu Won *.Won đưa tay chỉ ra cửa ý nói là muốn về phòng.
Bob : chờ chút,tôi có quà cho cậu. Ngồi đây nhé,tôi qua phòng sách lấy rồi quay lại ngay.Bob đứng dậy khoác cái áo và đi ra ngoài.
Cô gái kia lập tức tiến lại gần Won ưỡn ẹo.
- cưng bị câm sao ?
Won : * im lặng *.
- câm cũng sẽ rên thôi,em sẽ khiến cưng có thể nói chuyện nha.
Won : * xê ra xa *.- cưng à,muốn làm tình với em không ? Em sẽ miễn phí cho cưng,không cần dùng bcs luôn.
Won sợ hãi lắc đầu xê ra xa.
Cô nàng kia cầm lấy tay Won và kéo lại đặt lên ngực mình rồi rên rỉ lẵng lơ.- ư ư cưng ơi.
Won hoảng hốt cố kéo tay về,càng muốn lui càng bị cô ta bám riết mà bám dính.
- cưng ơi,em ngậm giúp cưng nhé ?
Won : * lắc đầu liên tục *.
- đừng ngại,em giúp cưng sướng.Won sống chết tóm chặt quần mình không cho cô ta cởi.
Bob : DỪNG TAY.
Bob xông tới tóm tóc ả đó lôi ngược ra sau và ném xuống giường ,Won sợ hãi chạy ra ngăn lại.
Bob : buông tôi ra,để tôi giết nó.
Won : * lắc đầu ôm chặt *.
Bob : Won,buông tôi ra,buông ra mau.
Won : * ôm chặt không buông *.Bob vác luôn Won xông tới hùng hổ làm ả kia hốt hoảng chạy đi mất.
Won vẫn ôm chặt Bob đến khi Bob bớt kích động.
Bob : được rồi,tôi ổn rồi.Won buông Bob ra.
Bob chạm nhẹ lên má Won.Bob : xin lỗi nhé Won.
Won : * lắc tay ra hiệu không sao *.
Bob : sau này tôi không dắt mấy ả đó về nhà nữa đâu,sẽ không để con đàn bà nào quấy rầy cậu.
Won : * gật đầu *.
Bob : à đúng rồi tôi có mua chocolate cho cậu nè,ngon lắm đấy.Bob nhặt trên sàn hộp chocolate.
Bob : cái hộp hơi móp méo một chút,đừng chê nhé ?
Won : * ôm hộp kẹo vào lòng và cười *.
Bob : Won à.
Won : * nhìn Bob *.
Bob : muốn ngủ với tôi không ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : lạnh nhạt quá nha,thấy ghét.
Won : * vẫy tay tạm biệt *.
Bob : ngủ ngon nhé Won.
Won : * gật đầu,mỉm cười và bỏ đi *.---------
Hôm sau tại bàn ăn.
Bob vẫn đang chăm chú đọc tư liệu mà không chú tâm ăn.
Won gắp thức ăn vào chén cho Bob,cứ gắp liên tục liên tục đến chén cơm của Bob đầy thức ăn.Won vỗ vỗ lên vai Bob.
Bob : hả ? Cậu muốn gì ?
Won chỉ tay vào chén của Bob và ra hiệu ăn đi.Bob nhìn thấy rồi mỉm cười,lập tức dẹp tư liệu sang một bên.
Bob : xin lỗi Won,lần sau tôi không làm việc trong lúc ăn nữa.
Won : * mỉm cười,gật đầu *.Bob gắp thức ăn cho Won.
Bob : ăn nhiều vào nhé Won.
Won : * gật đầu *.
Bob : ngoan lắm * xoa đầu Won *.
Won : * mỉm cười *.