Bob : Won,lại đây.
Won : * lắc đầu *.
Bob : mau đến đây cho tôi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : giờ lại đây hay không * cầm bé mèo quơ quơ *.Won lập tức chạy đến ngồi cạnh Bob,vừa ôm bé mèo vừa vuốt ve,Bob cũng sờ đầu Won.
Bob : nói chuyện với tôi đi,đừng có im lặng nữa. Mấy hôm trước cậu đã nói rồi mà, đừng chơi trò giả câm nữa,dừng đi.
Won : * lắc đầu *.Bob : sao lại không ? Cậu ghét nói chuyện với tôi à ?
Won : * gật đầu *.
Bob : yahhh cái tên này,ứng xử kiểu đó đó hả ? * kẹp cổ Won *.
Won : * đánh đánh lên tay Bob *.Bob : nói một câu tôi liền thả tay ra.
Won : cậu.. chủ.
Bob : yahhh đã bảo không được gọi tôi là cậu chủ mà,cái tên ngu ngốc này * kẹp cổ mạnh hơn *.
Won : Kim Ji Won .
Bob : vậy mới ngoan * thả ra *.
Won : * cái mặt hờn giận *.
Bob : sau này nói nhiều một chút,tôi sẽ không làm đau cậu * xoa đầu *.Won đứng dậy đi thì bị Bob kéo mạnh lại.
Bob lại đè Won nằm lên đùi mình rồi cứ vuốt vuốt tóc Won âu yếm.Bob : Won,sau này hãy nói chuyện với tôi nhiều hơn nhá,chỉ có cậu là người tôi cảm thấy muốn trò chuyện thôi.
Won : * không phản ứng,vuốt bé mèo *.
Bob : Won.
Won : * không phản ứng,vuốt bé mèo *.Bob khó chịu tóm mạnh bé mèo ném qua bên sopha bên cạnh.
Won bật dậy liền bị Bob đè xuống.Bob : tôi đang nói chuyện với cậu đấy,có nghe không hả ?
Won : * gật đầu *.
Bob : sau này nói chuyện với tôi nhiều một chút biết chưa ?
Won : * gật đầu *.
Bob : trả lời,không được gật đầu.
Won : dạ.. cậu... chủ.Won lập tức bị lật người lại bị đánh lên mông.
Bob : cái tên lì lợm,đã nói không gọi tôi là cậu chủ mà,ông đánh nát mông ngươi.
Won : cậu.. chủ.. tha.. mạng.
Bob : lại gọi cậu chủ,xem ra chưa đủ đau rồi * đánh mạnh hơn *.Won : Kim.. Ji .. Won .. tha.. mạng.
Bob : nói nhanh hơn cho tôi.
Won : Kim Ji Won tha mạng.
Bob : ngoan lắm * xoa xoa mông Won *.
Won : * lắc đầu *.
Bob : không muốn tôi xoa mông sao ?
Won : * lắc đầu *.
Bob : vậy thì tôi càng muốn xoa * bóp bóp mông Won *.
Won : đừng đừng * lắc đầu,cựa quậy *.
Bob : mông cậu căng thật đấy,không biết ngực có căng không ta ? * lật Won lại định sờ ngực Won *.Won chống cự kịch liệt,tay giữ chặt áo. Càng chống cự Bob lại càng tấn công mạnh hơn,cố đè chặt tay Won rồi luồn tay vào áo định sờ.
Won : DỪNG LẠI KIM JI WON * hét lên *.
Bob lập tức dừng tay,Won rời khỏi người Bob.
Tóm chặt cổ áo mình sợ hãi.Bob : Won à,cậu sợ sao ?
Won : * không trả lời *.
Bob : tôi chỉ đùa thôi,tôi không cố ý làm cậu sợ đâu.
Won : * vẫn không trả lời *
Bob : đừng khóc,tôi xin lỗi.Bob kéo Won lại ôm và xoa đầu.
Bob : sau này tôi không làm thế nữa. Đừng sợ tôi nhé Won,tôi xin lỗi.
Won : * vẫn im lặng *.
Bob : đừng im lặng như vậy,tôi thật sự biết lỗi của mình rồi Won à. Tha lỗi cho tôi đi,được không ?
Won : * im lặng *.
Bob : làm ơn đi mà,cậu biết tôi không có ý xấu mà. Won,tha lỗi cho tôi đi,tha đi nha nha nha.
Won : * miễn cưỡng gật đầu *.
Bob : cảm ơn cậu,Won à.-------------
Cứ tưởng sau ngày hôm đó Bob sẽ hạn chế đụng chạm Won,nhưng vẫn y như cũ. Chỉ là không có bóp hay sờ bậy thôi.
Bob : Won Won Won.
Won : * lắc đầu *.
Bob : xuống đây bơi với tôi đi,tôi dạy cậu bơi.
Won : * lắc đầu *.
Bob : có tôi ở đây rồi,sẽ không sao đâu.
Won : * lắc đầu *.
Bob : giờ tự xuống hay muốn tôi lên ném cậu xuống.Won đứng dậy đi lại gần.
Bob : ngoan lắm,xuống đây nào.
Won : không * le lưỡi *.Lập tức chạy vào nhà.
Bob : yahhhhh WONNNNNN.----------------
Bob về phòng tắm rửa sạch lại mò vào phòng Won,trong phòng không thấy ai hết.
Hóa ra Won đang tắm,Bob lập tức lẻn vào định chôm quần áo Won.Cái con người đó đang thỏa thân đứng dưới vòi sen,làn da trắng ngọc ngà ẩn hiện bắt mắt khiến Bob bị vô thức mà đứng nhìn.
Won khóa vòi quay lại thấy Bob hốt hoảng ngã ngữa ra sau,Bob nhanh chân chạy tới đỡ.Trong phòng tắm ôm nhau,mà tên kia lại không mặc đồ,lại vừa tắm xong,da vẻ thơm tho mịn màng.
Bob đột ngột buông Won ra rồi quay lưng lại.
Bob : mặc đồ vào rồi xuống ăn cơm *chạy ra ngoài*.---------
Bàn cơm lại trở nên im lặng,Won chăm chú ăn,Bob thì cứ nhìn chăm chú vào chén cơm.
Won đột nhiên sờ trán Bob.
Won : bệnh.. ?
Bob lập tức né đứng dậy khỏi bàn.
Bob : no rồi.
Nói xong lập tức chạy về phòng.----------
Bob nằm trên giường thở mệt nhọc.
Bob : không ổn,tim mình thật sự không ổn rồi. Sao tự nhiên lại đập nhanh như vậy chứ ?
Bob lại sờ trán mình.
Bob : đúng rồi,là do mình bị sốt nên tim mới đập nhanh như vậy,đúng vậy rồi,là do bị sốt.
Bob : uống thuốc ngủ một giấc sẽ khỏe ngay,ngủ dậy sẽ khỏe ngay.Bob uống viên thuốc rồi nhắm mắt lại,cảnh tượng trong phòng tắm lại tái diễn rỏ nét trong đầu.
Bob lại giật mình tỉnh dậy,lại không dám ngủ nữa.Won gõ cửa vào phòng tìm Bob.
Bob giả vờ ngủ.
Won đi lại gần sờ trán Bob lần nữa để đo nhiệt độ,sau đó đắp chăn cho Bob rồi quay đi.---------
Đợi đến lúc nghe tiếng cửa đóng lại thì mới dám hé mắt. Lần đầu tiên trong 5 tháng ở cùng,Bob tránh Won.
Bob lo sợ né tránh.
Won vẫn vô tư không chuyện gì xảy ra.
Nhưng ngặt nỗi muốn tránh mặt Won nhưng lại nhớ Won,nội tâm giằn xé đến khó chịu.