Bob ngồi đó đến sáng hôm sau.
Bin mở cửa phòng,Bob đứng bật dậy.Bob : Won .
Bin : không cần tiễn tôi ,tạm biệt.Bob chặn Bin lại.
Bob : Won,anh biết sai rồi.Anh thật sự biết sai rồi mà,đừng bỏ anh,đừng mà em.
Bin : tránh ra.Bob : em trừng phạt anh đi,em muốn làm gì anh cũng được hết,cứ trút hết cơn giận lên người anh. Xin em đừng rời xa anh,Won à.
Bin : tôi không phải là Won,không còn là Won nữa.
Bin : tôi sẽ ở cùng Nib,tôi sẽ kết hôn với em ấy. Từ bỏ tôi đi,Kim Ji Won.
Bob : anh sẽ không từ bỏ em,dù em có kết hôn anh cũng sẽ đến cướp em lại.
Bin : Kim Ji Won!!!!Bob : anh là người vậy đấy,những gì của anh nhất định không để ai cướp được.
Bin : tôi không phải là của anh.
Bob : tim anh ở chổ em nên em là của anh.Bin : anh ngưng nói chuyện vô lí đi.
Bob : em cũng ngưng nghĩ đến việc bỏ anh đi.
Bin : tôi ghét anh.
Bob : anh yêu em.Bin : tôi không yêu anh.
Bob : em không yêu anh nhưng anh yêu em,em ghét anh thì anh cũng yêu em. Dù em có giết chết anh đi nữa,anh cũng vẫn yêu em.
Bin : anh im đi.
Bob : anh không im,không im gì hết.Bin : tránh ra cho tôi.
Bob : không tránh,em làm gì anh cũng không tránh.
Bin : anh tránh ra cho tôi,đi ra chổ khác.
Bob : không tránh,tuyệt đối không tránh.
Bin : cút ra.
Bob : không cút,không cút.Bin đẩy mạnh cỡ nào Bob cũng đứng im đó,cũng cứng đầu chịu bị đánh chứ không tránh đường.
Bin : rốt cuộc anh muốn gì hả ?
Bob : anh muốn em ở lại,anh muốn em không rời xa anh.
Bin : không đồng ý, tôi không đồng ý.Bob : rốt cuộc em muốn gì hả ? Muốn anh phải làm gì em mới chịu tha lỗi cho anh hả? Anh phải làm gì đây hả Won ? Anh phải làm gì đây em ?
Bin : anh làm trò gì vậy hả ? Tôi làm gì mà anh khóc ? Người bị tổn thương là tôi, anh lấy quyền gì mà khóc hả ? Nín ngay cho tôi, ngưng khóc ngay cho tôi.
Bin : ngừng khóc ngay, tôi nói anh ngừng khóc. Có nghe tôi nói không hả ? Mau nín ngay cho tôi, nín ngay.
Bob : anh xin lỗi,anh không khóc nữa.
Bin : tôi cấm anh từ nay về sau không được khóc trước mặt tôi , không được khóc lần nào hết.Bob : Won à.
Bin : mau hứa với tôi nhanh lên, mau hứa với tôi.
Bob : anh hứa,anh hứa sẽ không khóc trước mặt em nữa, tuyệt đối không.Bin : tránh ra một bên cho tôi đi.
Bob : em à.
Bin : đừng khiến tôi tránh mặt anh.Bob nhường đường cho Bin đi.
Bin bước đi lướt ngang Bob.
Bob nắm lấy cổ tay Bin.Bob : anh lấy xe đưa em đi nhé ?
Bin : không cần,Nib đang ở ngoài đợi tôi.
Bob : Vậy...em đi cẩn thận.
Bin : tạm biệt.Bob buông tay Bin ra.
Bob : Won à,chúng ta vẫn có thể gặp lại nhau phải không em ? Vẫn có thể gặp lại nhau phải không em ?
Bin : không.
-------------
Hôm sau Bob đến chổ làm tìm Bin.
Bob : Won à,chúng ta đi ăn trưa nhé em ?
Bin : tôi không rảnh.
Bob : không sao,anh chờ được mà,em cứ từ từ làm.
Bin : không hiểu hả ? Tôi không muốn đi ăn với anh.