(Venum)
"Hello dad, yes, uhuh, i get it. Okay. See you later, yes."
Urgh. This life is a piece of sh!t. Lahat na lang ba ng problema sa mundo sakin napunta, parang awa naman oh estudyante pa lang ako, nasa high school pa lang pero daig ko pa ang nagtrabho ng apat na dekada dahil lahat ng problema ng kumpanya sakin pinapaasikaso, sabagay di ko naman sila masisisi kung genius ako.
"Kyaaahhh... Si King andyan na. Eeiiihhhh..."
Isa pa tong problema kong to. Pogi problems.
"Kyaahh.. Hi papa King." sabi ng isa sa mga babaeng nagkakandarapa sakin.
"Uy, pre musta nakalukot na naman yang mukha mo ah. Ano nag-away na naman ba kayo ni tito?"bati sakin ni Jhaezar-ang bestfriend ko simula pre-school pa lang.
" Tarantado, kailan ba kami nagka-ayos ni tanda, huh?!" Ang tanging naging tugon ko lang sa kanya dahil ilang saglit lang ay...
"Good morning Babe. Did you miss me?"
Biglang dumating si Hannah ang isa sa mga ex-flings ko.
Oo, tama, ex-flings ko na hindi pa rin maka-get over. Pano sinabi ko naman sa kanila na hanggang fling lang sila at hindi ko sila kailan man papatulan bilang girlfriend ko, pero iba si Hannah, masyado siyang desperada porket kasi lamang lang siya ng kaunti sa iba dahil sa magkumpare ang mga daddy namin. Pero hindi eh hindi umubra sakin ang mga pang-aakit niya.
Oo, inaamin ko maganda at sexy si Hannah at halos nasa standards ko naman siya ng babaeng pangarap ko pero wala eh sadyang ayoko talaga sa kanya kahit pa sabihing nasa kanya na ang lahat at isa sya sa mga pantasya ng mga kalalakihan sa buong campus o kahit saan pa man, well, ibahin nila ako.
"Hannah, stop it. How many times do I have to tell you we're over?"
"Look Babe, how many time do I also have to tell you I won't give up on you unless I win you again. You know I really miss you so much."
Akmang hahalikan ako ni Hannah kaya tumalikod na ako at sabay na kami ni Jhaezar naglakad palayo.
"How dare you turn your back away from me Venum, remember I'm the key into your problems."
At nang dahil sa sinabi ni Hannah na iyon ay tuluyan na akong nawalan ng pasensya sa kanya.
"I dare Hannah, because I am Venum Rickon Sternz! Did you get me?!" Pagsigaw ko sa mukha niya sa sobrang pagkabanas.
At sa sobrang gulat at takot ata ni Hannah tanging sunod-sunod lang na tango ang naisagot niya pero nang-paalis na kami ng tropa ay biglang...
"Why are like this to me Venum, why, is it because you like someone else aside from me, huh?!"
At dahil sa narinig ko lalong nagpantig ang tenga ko sa inis sa kanya kaya naman...
"You think so,huh, Hannah. Well, let me tell you these three things. One, I didn't even tell you that I like you. Two, if you think that I like someone well you're right because there's someone who owns my heart right now and three, I'll announce it soon to everyone cause thats how I-LOVE-HER!"
Walang kagatol-gatol na bigkas ng mga labi ko na animo'y may sariling mga buhay dahil ako mismo ay hindi ko alam ang mga pinagsasabi ko sa harapan niya.
Kahit nga sina Jhaezar at ang tropa nagulat din sa sinabi ko.
"T-teka lang bro, may gusto ka na pero di mo sinasabi samin. Bakit naman ganun Venum?"-takang tanong ni Jhaezar na halatang nagulat sa pag-amin ko ng isang kasinungalingan.
"Tss, ulul, mamaya ko na aaminin sa inyo."
"Hey Venum, you're just joking right? Tell me, your just joking right, tell me?"
Halos wala na sa sariling nagwala si Hannah pero imbes na sagutin ko pa nilayasan na lang namin siya.
Naawa din naman ako kay Hannah pero mas lamang ang pagkainis ko sa kanya eh, kaya wala tayong magagawa.
.
.
.
.
.
.
.
.Pagkatalikod na pagkatalikod pa lang namin eh bigla na lang nangulit ang tropa.
"So ano pare, maganda ba? Sexy? Masarap bang kasama? Ano naka-score ka na ba? Ano ikaw ba ang nakauna o may iba? Ano na pare?"
"G@go, di pa." Yun lang ang tanging nasagot ko habang umiiling sa pagpipigil ng tawa sa kanila mga siraulo talaga.
Nagkantyawan na ang buong barkada kesyo ang hina ko naman daw, kesyo nababakla na daw ata ako pero imbes na magalit sa kanila ay natatawa na lang ako dahil tanging sila lang ang pwedeng makagawa sakin ng ganun.
Habang naglalakad kami sa hallway ay bigla na lang,
BOGSH...
"Ouch/Aray"
"Sorry...my fault... Sorry"
"Sino ka ba kasing tatanga-tangang hindi tumutingin sa dinadaan ha?!" Galit ko usal.
Nang biglang tumayo ang isang babaeng hindi mo maintindihan kung tama nga ba ang henerasyong ipinanganak siya pano ba naman ang itsura niya talagang napakapangit kaya naman ng makita din ng tropa ang kanyang mukha ay sabay sabay ng nagtawanan ang buong tropa pero pinipilit itong hindi ipahalata hahaha.
"Pfft.. Bwahahahaha...! Ale anong year ka pinanganak? Bwahahaha... School po ito hindi palengke... Haha..."
Pilit na pigil ng tawa ko habang sinasabi iyon sa pangit na babae.
Paano ba naman ang itsura niya ganito, mahabang kulot ang buhok na may bangs yung para bang kay Hermionie Granger, tapos ang damit ay napakalousy na sweater na naka chileco pa at napakahabang palda, tapos may napakalaking nerdy glass pa at freckles.
Nakakaturn-off talaga pero bakit ganun, siya na nga ang pangit siya pa may ganang magalit. Pfft... Bwahahaha...
"Hoy, makasabi kayong ale akala niyo naman kegagwapo niyo puros mga mukhang libag lang naman kayo ng kasama niyong mukhang talampakan."-angas niyang sabi habang nagpapagpag ng damit at bag.
At dahil sa narinig ko o mas tamang sabihin ay narinig namin ay natigilan kami...
"At sinong sinasabi mong mukhang talampakan huh?!"
Pero grabe talaga ang babaeng to ni hindi man lang natinag sa lakas ng boses ko o ni hindi man lang natatakot sakin. At teka nga lang bakit parang hindi siya nagagwapuhan samin huh?! Ano ba talaga siya alien?!
"Ikaw mukha kang talampakan, bakit?"
Teka nga lang nakita ko ang I.D. niya ngayon ko lang napansin na transferee pala siya. Hmph. Patay ka sakin ngayon siguradong pagbabayaran mo ang panlalait mo saking pinakagwapong lalaki sa campus.
"Wait lang transferee ka dito noh, kaya hindi mo ko kilala?"
Pero nabigla ako sa sinagot niya.
"Yes indeed, I'm just a transferee actually kakalipat ko nga lang ngayon diba obvious na ngayon niyo lang ako nakita, huh, and for your information kilala kita or I must say kilala ko kayo. Kilalang-kilala pano ba naman maski sa past school ko ay kilala kayo. And you know what, you look like the worst I could have imagined akala ko pa naman mga gwapo talaga ang membera ng 'STING' because of the rumor mali pala, its all an illusion. An ILLUSION you LOSERS."- sabay karipas ng takbo at may kasamang " Behhhhh..."
ABA'T.....
_____________________________________
Please guys suportahan niyo po ang The Mafia King Meets The Gangster Queen.
Wag niyo pong kalimutang mag-vote, share and comment. Thank you po.
And kung may mga request po kayo just let me know and I love you guys..
Next update... Tomorrow...
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...