(Sammiel)
.
.
.
Tawa pa rin ng tawa si Sternz pati na rin ang iba ng....
.
.
."You'll shut your mouth or I'll fvckin kill' ya,"- sabi ng isang pamilyar na boses.
Nakita ko ang lahat na ang mga mukha ay takot na takot samantalang ang mukha ni Sternz ay tila nauwi lang sa blankong ekspresyon.
.
.
.
Halos lahat sila ay nakitingin sa aking likudan kaya nilungon ko ang aking likod at nakita ko ang isang mukhang matagal ko ng hindi nakikita..
.
" Ryonne? " sigaw ko..
"Yes Queen, it's me."
."What are you doing? put that thing down. We're in school."- sigaw ko kay Ryonne
.
" I don't care, I'll need to give this damnwit a lesson, he insulted you queen,"-aba naman talaga tong lalaking to oh gusto ba niyang makapatay ng tao ng di oras...
.
Pano ba naman pagkalingon ko sa likuran ko nakita ko na may nakatutok na baril kay Sternz, at yung baril ay hawak hawak ni Ryonne..
."Stop it Ry, his not worth it. Besides ayokong madungisan ang mga kamay mo para lang sa mga walang kwentang bagay. Also matagal na tayong di nagkikita, so we need more time," - ng dahil sa sinabi ko ibinaba na ni Ryonne ang kanyang baril...
.
.
Si Ryonne ay isa sa mga miyembro ng Famiglia. Nilisan niya ang famiglia dahil gusto niyang mag-aral sa ibang bansa, dahil sa sinusuportahan namin ang isa't-isa sa famiglia ay pumayag kami.Pero dahil sa sobrang pagiging busy niya sa pag-aaral hindi na namin siya nakasamang muli, pero ngayon---
.
.
" I'm sorry for the trouble queen.""No its okay. By the way how'd ya know I'm here?"- ang alam ko kasi nasa Germany siya.
.
" Did you forget already, you called all the famiglia. You tell Miss B. To call all of us. Nung marinig ko yung balita sa kanya hindi na ako nagdalawang isip na sundan ka. ".
."Pero pano ang pag-aaral mo, tsaka isa pa-"
.
"Waaaaaaaaahhhhh, Mother V."
-teka kilala ko yung boses na yun ah...
"Kyaaaahhhhh!!!! Lincoln!!!!! You're here too."
.
.
."Yes, of course, and guess what?"
"What"
"We're all here na... Bwuhahahahahahaha...."- pabulong na sabi ni Lincoln sabay tawa ng napakalakas...
" Really, why so early?"
.
.
."Duhhh, because we're excited because its our first time here in the Philippines, you know?!"
Hahaha... Nakakatawa talaga tong si Lincoln kahit kailan... Pano ba naman habang sinasabi niya yun nagkukunwari pa siyang galit.. Hahaha..
.
Maganda na sana yung moment eh kaso biglang...
"Ba yan... Ano bang meron sa pangit na yan bakit ang daming mga gwapong nakapaligid sa kanya."-sabi ni girl 1
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...