Chapter 9- Fiancé

3.1K 77 13
                                    

(Sammiel)

.
.
.
.

"Ms. Saavedra!"

.
.

"Yes, Ma'am,"

.
.

"It seems that malalim ang iyong iniisip at kanina ka pa tulala,"

.
.

"I'm sorry ma'am, medyo masama lang po talaga ang pakiramdam ko,"

Oo, masama talaga ang pakiramdam ko, bakit sino bang hindi sasama sa nangyari kanina...

.

.
.
.
.
.
*flashback*

.
.

"Oh, Paolo Joshua Gamboa, I'm Paolo Joshua but you can call me PJ, Miss Saavedra, its an honour to meet such a wonderful person like you,"

Aww... Such a gentleman, I'm starting to like him, hehe.

⊙﹏⊙

My gawdness gracious!!!!

He was about to kiss my hands when-

.
.
.
.
.

.
.

"What are you doing with my partner, Gamboa? Don't you know she's already taken, she's mine, MINE and MINE ONLY,"

then someone just wrapped his arms around me,
But I couldn't turn around, and I don't know why?

.
.

.

"An-"- magsasalita pa sana si PJ at si Keera pero pinutol sila nung epal na lalaking naka-akbay sakin, sino ba kasi tong lintik na to?

Ano bang nangyayari sakin bakit hindi ko magawang makakilos para man lang makita kung sino tong asungot na 'to.

.
.
.
.

"Don't you even dare to go near her Gamboa, because aside from being my partner she's also my-..........."

.
.
.
.

.
.

.

.

.
.
.

"Fiancé!"

What the fvck?

Who the fvck is this-

"Good morning heart,"- holy s-

.
.
.

He kissed me in my cheeks, and who gave him the permission,huh?

.
.
.

Inis na inis na ako ha, hindi na ako makapagtimpi,

Sinapak ko yung lalaking nasa tabi ko kaya agad siyang napatumba sa sahig.

.
.
Agad kong nilingon yung lalaki at damn its that bastard, its-

.
.
.

The Mafia KING Meets The Gangster QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon