(Sammiel)
Dear 'my in heaven,
Look at me now, you said I should be who I want to be not who they want me to be. I hope your happy for me now, by the way this is my first day of school here in the Philippines. We came back where you and 'dy came from.
Please 'my wish me goodluck and protect me from everything that can harm me, just like the way you're doing before.
I hope I'll like it here just like in London.
Thanks for listening to me again 'my Sana di kayo magsawa. Hehe. Miss you 'my, Love you!
I was running in the hallway because I saw my kuya and I need him now, specially that I've just transfered here at Earlbright Academy in the Philippines after living in London in about my whole life even though I'm actually travelling from London, to Paris, to Thailand,Korea, Japan and back to London again, but actually I'm more at home in London,
Pero wag kayong mag-alala dahil kahit na sa ibang bansa ako lumaki ay tinuruan pa rin ako nila 'my at 'dy na magtagalog at common na Filipino tradition pero syempre naninibago pa rin ako that's why I'm in a hurry nang makita ko si kuya Vlad, not until...
BOGSH...
"Ouch/Aray"
"Sorry ... My fault... Sorry"
"Sino ka ba kasing tatanga-tangang hindi tumutingin sa dinadaan ha?!"
Sabi nung lalaking nakabangga ko pero di ko siya tinignan dahil busy akong magpulot ng mga gamit ko dahil nga nagmamadali ako.Hmph. Nagsorry na nga diba natawag pang tanga. Bastos! (o>_<o~)
Tapos bigla ka ba namang tawanan ng malakas, haist! Bwisit!!! ( ˋ﹏ˊ)
"Pfft.. Bwahahahaha...! Ale anong year ka pinanganak? Bwahahaha... School po ito hindi palengke... Haha..."-sabi pa nung lalaking mukha naka-weeds. Hmph. Mga pangit...
At dahil sa inis ko ay tinignan ko na sila at tama nga hinala ko mga pangit nga... Pero sila ata yung sinasabi nilang 'STING' pano ko nasabi siguro ay dahil pa lang sa looks. When it comes to a person,I am the best at criticizing them thats why all the companies in any aspects like showbiz and business wants me because of this they so called 'talent', and so I'm sure.
Kaya naman eto ang nararapat sa kanila, nakahanap sila ng katapat nila, maybe they think I'm afraid but hell no... Over my dead body. Huh?!
"Hoy, makasabi kayong ale akala niyo naman kegagwapo niyo puros mga mukhang libag lang naman kayo ng kasama niyong mukhang talampakan."
"At sinong sinasabi mong mukhang talampakan huh?!"
See sabi ko na eh masasapul ko tong mga to eh. Pero nakita kong tumingin ang isa sa kanila sa I.D. ko na feeling ko siya ang leader nila.
"Ikaw mukha kang talampakan, bakit?"
"Wait lang transferee ka dito noh, kaya hindi mo ko kilala?"
"Yes indeed, I'm just a transferee actually kakalipat ko nga lang ngayon diba obvious na ngayon niyo lang ako nakita, huh, and for your information kilala kita or I must say kilala ko kayo. Kilalang-kilala pano ba naman maski sa past school ko ay kilala kayo. And you know what, you look like the worst I could have imagined akala ko pa naman mga gwapo talaga ang members ng 'STING' because of the rumor, mali pala, its all an illusion. An ILLUSION! you LOSERS."- sabay karipas ng takbo at may kasamang " Behhhhh..."
Hahaha. Gocha. Buti na lang at hindi ganun ang mga kuya ko, kasi kahit na di hamak mas gwapo pa sila dun sa mga asungot na yun they keep their feet on the ground yun din kasi ang turo ng mga parents namin hehe..
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...