(Sammiel)
.
.
.
Ahh.. Ang sarap maligo. Paglabas ko ng cr may napansin akong kakaiba, bakit nakabukas yung pinto ng kwarto, teka lang don't tell me na may pumasok dito..
.
Nalintikan na! Chineck ko yung mga gamit ko. Hay salamat naman at walang nawala, pero kung walang nawala, bakit nakabukas ang pinto?
Haist hayaan mo na nga. Antok na antok na talaga ako, at bukas may pasok pa..
.
_____________________________________
(Venum)
.
.Argh, umaga na naman. Ni hindi pa nga ako nakakatulog ng maayos umaga na naman. Bwisit talaga.
.
.
.Saktong matutulog na sana ulit ako ng may kumatok sa pinto. Damn can someone just tell them I don't want to wake up yet. Argh, its torturing me.
Hindi ako tumayo para pagbuksan ang kumakatok sa halip ay pinagtakluban ko lang siya ng kumot..
..
..
."King, Ms. Saavedra is living by now with a guy named Alexon Salazar, she just said that-"
.
Ano?! Aba't! Urgh... Hindi ko na pinatapos si Wyrie sa pagsasalita at kaagad kong binaba si Sammiel at yung bwisit na aso niyang si Salazar.
.
.
..
.
Pagkababang- pagkababa ko pa lang nakita ko silang mukhang may seryosong pinag-uusapan.
.
.
."Where the fvck do you think your going Saavedra?"
.
.
.Pagpapahinto ko sa kanila na tipong sasakay na sana sa pipitsuging sasakyan ni Salazar.
.
."Oh the majesty is awake, well I'll be heading to school because I'm not in the feeling of seeing your disgusting face anymore."
.
.
.Wow ha?!? Galing pa talaga sa kanya yung mga salitang yun na 'disgusting'. Hiyanghiya naman kasi talaga ang itsura ko sa napaka-pangit niyang itsura. Ang GANDA niya eh noh, nakakahiya...
.
.
.
."Well sorry to tell you Ms. Saavedra your not going with him, 'coz you'll be accompanying me, whether you like it or not."
.
.
."And who do you think you are just now? Your not my brother or father, aren't you? You're not even related to me, so why should I listen to you, jerk?"
.
.
.
.Ah ganun,
.
."Kyaaaahhh, put me down Sternz, how dare you, you pervert? Hey put me down, fvck!"
.
.
..
"Not today, tigress. You'll be coming with me. "
.
Damn this body of hers, I'm feeling hot. Not now please.
.
.
..
"And you Salazar, don't you dare interfere because tito Serra told me so, that I'm the one in charge with her, so just go with your own 'coz she's goin' with."
.
.
.
"Well at least be a gentleman Sternz, you know nothing but to be a great jerk the whole time. Remember that she's the treasure of the Saavedra's."
.
.
.
.
.
Who do he think he is to tell me those.
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Novela JuvenilSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...