CHAPTER 10-MISSING?!

2.8K 81 12
                                    

(Sammiel)

.
.
.
.

Napakamanyak ni Sternz... Argh...

Teka nga lang san ba ako balak na dahil nitong tukmol na to,

.
.

"Hoy tukmol, san mo ko balak dalhin huh?"

.
.
"Aba't nakaka-ilan ka ng pangit ka ha. Kapag di ka pa talaga tumigil-".
.
.

"Kapag hindi pa ako tumugil ano? Ha? Ano? Subukan mo lang talagang ituloy yang sasabihin mo papantayin ko yang lagpas mong lipstick sa mukha mo."

.
.

"Arghhh- alam mo iba ka rin eh noh."

.
.
"Talaga!"
Bakit anong akala niya matatakot niya ko. Pweh.

.
.
"San mo ba kasi ako balak na dalhin, ha?"

.
.

Imbes na sumagot inabot niya yung cellphone, sa kanya siguro. May kung anu-ano siyang pinindot, mayamaya ay binigay niya sakin yung cellphone.

.
.
"Anong gagawin ko dito?"

.
.
.

"Kainin mo kung gusto mo! Malamang kausapin mo yang tao sa kabilang linya."

.
.
"Bakit? Sino bang," tiningnana ko yung cellphone at laking gulat ko ng si "daddy?!?"

.
.
Nakita kong ngumisi ang tukmol na yun, bwisit.

Naka-video call pala kami ngayon ni Daddy, pero bakit kay Sternz? Anong meron?

.

.

"Dad, why are-"

.

"Sammiel, hija listen to me carefully okay?!" Tumango lamang ako bilang sagot kay Daddy, "From now on you're not going home here, 'coz you'll be staying in Sternz's space,"

.
.

"What?!? You're kidding right? How could you do this to me?"

.
.
"Hija, this is for the sake of your project and also for your protection,"

.
.
.
"Protection? For what?"

.
.
Ano ba to pinagtutulungan nila ako.. Bwisit.

.
.
"Dy I have my friends waiting for me in school, I've promise to them that-"

"Anak their safe pinasundo ko na sila sa mga tauhan natin, but for now sundin mo na lang muna lahat ng sasabihin ko."

.
.

Ano ba yan kanina pa nila pinuputol ang mga sinasabi ko. Naha-highblood na ako ah...

.
.

.

"Hoy Miss Pangit, wag ka ng magreklamo ha! Ikaw na nga ang pangit ikaw pa tong choosy,"

.
.
.

"Huwaw ha, at sino ba kasing nagsabing gawin mo yung request ni daddy, tapos magrerekla-reklamo ka?"

The Mafia KING Meets The Gangster QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon