(Sammiel)-
.
Pagpasok ko ng room...
.
.
.
"Oh my goodness, is she a monster?" Sigaw ng isang babae na biglang napatayo kaya nagsitawanan na silang lahat maliban na lang kay Alexon, Mrs. Dela Paz, at yung sa isang lalaking nakaupo sa may bandang unahang gilid..
.
"Enough! You Ms. Luna, please watch your mouth if you don't want your father to know your thing," ng dahil sa sinabi ni Mrs. Dela Paz biglang umupo ng badabog yung babae..
"You may now continue, Ms. Saavedra."
Nang marinig ang pangalan ko nakita ko ang pagkagulat sa mga mukha nila.
.
.
.
"Wait kaano-ano niya ang Saavedra Brothers?".
.
"I don't know, pero girl malay mo naman kaapelyido lang."
.
.
"Yeah, you have a point, imposible naman kasing kamag-anak nila yan noh, look at her she looks like a witch. Hahaha".
.Heh! For your information I am connected to them, actually a very close once, because I'm the one and only princess they've been protecting since then. Huh!
.
.
"Don't you dare talk to her like that, you din't know her and you are nothing compared to her."Pagtatanggol sakin ni Alexon.
.
.
"As if she have a worth?".
.
"A worth that is greater than all of your lives here.".
."Oh really?"
.
.
"Bwahahahahaha"-napatingin kaming lahat sa pinagmumulan ng tawa.
.
.
Ney... Timangan ka nga naman ng malas oh... Sila yung lalaki kanina sa Corridor na akala mo kung sino, mukha lang namang talampakan. Hmph.
.
.
"Mr. Sternz and your company, your late AGAIN!".
.
Isang Sternz! Isa siyang Sternz,so it means that sa kanila binigay ni Lolo Simon ang pangangalaga ng school dahil sa iba ang gustong gawin ni daddy. Well, it sounds so interesting. I thought magiging boring na naman ang school ko but now I am deeply wrong. This school year will be fun!!!
.
.
"Just get your asses inside and listen to your new classmates."
.
.
.
"Thanks Ma'am," sabay-sabay nilang bigkas bago pumasok sa room at umupo.
.
.
.
"So kaklase pala kita Ms. Hopeless Nerdy... Bwahahahaha..."Argh!!! Bwisit kang tukmol ka... Humanda ka sakin... Makikita mo ang hinahanap mo...
.
.
Hindi ko na lang sila pinansin bagkus ay nagpatuloy na lang sa pagpapakilala....
.
"Hi everyone, I am Sammiel Saavedra, I hope that I could cope up with you guys. Thank you." Uweehhh... Grabe ang galing naman nun. Feeling ko kasi talaga masusuka ako....
.
.
"Okay Ms. Saavedra and Mr. Salazar you may now take your sit. Ms. Salazar please sit beside Mr. Badger and you Mr. Salazar just sit beside her," tikas na sabi ni Mrs. Dela Paz.
.
.Pagka-upo namin ay sinabi na ni Ma'am ang pangatlong announcement.
.
."Since we've started our class last last week, I'll be just announcing your project for your first quarter and then we'll proceed to your quiz for today. Is there any violent reaction?"
....Ng dahil sa wala ng nagre-react---
.
.
"Okay, so now your project would be..."
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...