(Venum)
.
.
.Hindi ko alam pero may kakaiba talaga sa babaeng Saavedrang to, hindi ko alam kung ano pero meron talaga, its just like she have something on her that is needed to be revealed, it seems like there is something about her that makes me want to stick more on her.
.
.I don't know why but I'm really into her, hindi ko nga alam kung dapat na ba akong magpatingin sa doktor o hindi eh, pano ba naman, bakit si Sammiel pa, sa dinami-dami ng mga babae sa mundo bakit kay Sammiel pa ko tuwang-tuwa, hindi ko alam kung bakit pero tuwing nakikita ko siya para bang natuklaw ako ng ahas na bigla na lang natutulala, biglang kinakabahan tapos lagi ko pa siyang trip na makita para maasar, pero ang mas hindi ko maintindihan sa sarili ko ay naiirita ako kapag nakikita ko na ang daming lalaking nakapaligid sa kanya o di kaya ay inaasar-asar siya.
But above all that mas nakakagulo pa saking pag-iisip eh gusto kong lagi ko siyang nakikita, naasar, nalalapitan dahil feeling ko kapag hindi ko ginawa yun ay mababaliw ako. Urgh, and I hate the fact that I am like this with a very ugly girl, baka nga pag-nalaman nila Jhaezar tong kalagayan kong toh asarin pa nila ako at baka sabihan pa kong baliw dahil sa isang pangit pa ko nagkakaganito na parang tangang kinakausap ang sarili, dahil nung isang magandang babae ang siya na mismong lumalapit sakin ay inaayawan ko samantalang nung may dumating na babaeng ubod ng pangit ay tsaka ako nalipasan ng bait at masaklap nito ay wala atang ni singkong duling na interes sakin yung pangit na babaeng yun. Ay nakakainis!
.
.
.
.
Speaking of the devil, nakita ko si Ms. Pangit na papasok sana sa c.r. pero ako naman tong si g*go na pinigilan siya at sa di ko malamang kadahilanan ay namalayan ko na lang ang sarili kong kinakaladkad siya patungo sa kotse ko.
.
.
"Sternz?!? T-teka lang hoy bitawan mo ko, isa Sternz let me go,"
.
.
.
Venum ano bang kabaliwann to, ay oo nga pala buti na lang at sumagi sa isipan ko yung mga pinag-usapan namin ni Mr. Saavedra,
.
.
"Kapag hindi ka nanahimik gigilitan kita ng buhay!"
.
.
"Like I care you psycho! Let go of me!"
.
.
.
"Isa pa, kapag hindi mo itinikom yang bibig mo, hahalikan kita, o di kaya'y itutuloy ko yung mga pinakalat mong tsismis kanina na may nangyayari satin,"-napatingin si Sammiel sakin dahil sa sinabi ko. Ant maski ako hindi ko din alam ang mga pinag-gagagawa at pinag-sasasabi ko, ano ba Venum umisip ka na ng paraan para malusutan tong mga to. Dude its not like you anymore, she's just that ugly transferee who ruined youur image dude, its not like she's something dangerous to think of.
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...