Chapter 8.2.1

3.1K 68 0
                                    

(Sammiel)

.

.

.

"So Princess what's the catch? What did this jerks do, so that we have a hint about the bet, before you do your plan." -tanong sakin ni kuya Clion

.

.

"Well kuya, those bastards, ipinangpusta lang naman nila ang hindi lang ang ari-arian at pangalan natin kundi lahat-lahat ng pagmamay-ari natin na kahit nga siguro mga buto-buto ay sinama pa nila at wala talagang tinira, "
- sumbonng ko kila kuya

.

..

"Bakero! (Stupid!)"-sigaw ni kuya Clive kila kuya Coby. Hahahaha nakakatawa talaga sila, yung mga mukha nila kuya Clae takot na takot na sila kay kuya Clive.

.

.

"And what's the bet all about?"-tanong naman ni kuya Victoir

.

.

"The bet..."-paguumpisa kong kwento ng tungkol sa pustahang pinasok nila kuya.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

...

-Flashback-

@Canteen-

.

Andito na kami ni Alexon sa canteen at halos ng nakakakita sa amin ay parang diring-diri ay hindi lang pala parang kundi diring-diri talaga.

.
.
"She's a Saavedra right?"

.
"Yeah I heard it too, pero kaano-ano niya ang Saavedra brothers? Don't tell kapatid nila yan ah. Kadiri naman kapag ganun..."
.
.

"Hindi naman siguro, kapag nagkataon na ganun Major Turn Off ang mga Saavedra brothers. Sayang ang ha-hot pa naman nila tapos ganyan lang ang sisira sa image nila.. No way hindi ako makapapayag..."

..
Bwisit tong mga babaeng to na akala mo naman eh kegaganda, mukha namang clown sa kapal ng make-up nila sa mukha. Hmph.

.
.
"That BITCH is so ambitious, why is she using the name of Saavedra, maybe she's just one of those obsessed stalkers of the Saavedra brothers. Whahahahaaa..."

Tse... Obsessed stalker... Sino ako... Fvck... You think you're not the one? Hmph... And for your information you flirt, they are not into your types. Hah!... And guess what? Yes, amma BITCH-Beautiful, Intelligent, Talented, Charming, and Humble... And to tell you bagay sayo ang tawa mo, tawang demonyo... Hah! Demonyita...

The Mafia KING Meets The Gangster QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon