(Sammiel)
.
.
.
Kung kailan nakapagdesisyon na kong umalis na lang sana imbes na tulungan pa si Hannah dahil tutal andun naman yung mga alipores niya tsaka naman dumating sila kuya at ang Gang at andun sila sa kabilang dako, kaya ako ayun nagtatalo na naman angg isip ko kung 'pupuntahan ko na ba sila kuya o papatapusin ko muna ang drama ni Hannah at ni Sternz'
.
.
.
Waaaaahhhhhhhhh!!!
.
.
.
Pero sa huli napagdesisyunan ko na lang na patapusin ang drama sa harapan ko....
.
.
.
.
"Oh and by the way Hannah, para matigil ka na ia-announce ko na ngayon yung napag-usapan natin."
.
.
Is this really the Hannah I'm seeing? She looks like a submissive dog that is afraid to be fanged by the king cobra. Haist... Wala talagang patawad tong si Sternz, basta kapag ayaw niya- ayaw niya period yun na yun.
.
.
.
.
.
"Bakit Venum, ano pa ba ang kulang sakin? Ano pa Venum? Sabihin mo ano pa? Bakit mo ko pinagpalit? Why did you ruined my life?"
.
.
.
.
"Oh no Hannah, I didn't ruined your life, you did it for me, right? I didn't do it, it's you who chose it, so why would you blame others for the mistake that you wanted from the beginning? Oh wait, let me rephrase it, why would you even choose to be in that situation where in from the beginning you know to yourself that it would only be your mistake to be?"
.
.
.
"Hic.. I-I didn't do it because I only want it, I did it because the one that I love is at risk, so why not you let me show you, how I love you?"
.
.
.
.
.
Love? Ano yun? Isang laro? o isang pantasya na halos lahat ay gusto happy ending? Ay bahala silang dalawa jan sa buhay nila, ni wala nga akong crush, Love pa kaya? tsk..tsk..tsk....
.
.
.
"I've seen to much, and I've had enough. Ok, everyone you need to listen to me, let's quit this drama right here, right now, and to stop all this stuffs, I'll be announcing who really is the girl that I'm in love with" napatingin kaming lahat kay Sternz inaabangan kung sino ang babaeng napakamalas na matitipuhan ni tukmol, huh, Good luck na lang sa kanya kung maliligtas pa niya ang buhay niya, "well actually guys she's here," oh talaga nandito ung girl, wow naman another blockbuster movie na naman, sana pala nagdala ako ng popcorn tsaka ng drinks, "and that girl is her,"
BINABASA MO ANG
The Mafia KING Meets The Gangster QUEEN
Teen FictionSi Venum Rickon Sternz ay ang kilalang heartthrob ng Earlbright Campus, at isa ang mga magulang niya sa board of directors nito kung kaya't siya'y tinuturing ng lahat bilang hari... Si Venum ay kilala rin na pinakabatang negosyante sa mundo nila a...