Chương 5: Không nóng không lạnh

701 41 4
                                    

Hai căn biệt thự cách nhau không quá xa, từ cửa sổ nhà này có thể nhìn thấy người của nhà bên kia. Đặc biệt là Yeonhee bây giờ còn dùng ống nhòm, thế thì có bao nhiêu sẽ thấy sạch.

Yeonhee giật mình, thấy Sehun quay đầu lại nhìn nhìn. Chết rồi, bị bắt rồi. Ngay lặp tức cô kéo Hyojin ngồi thụp xuống, trốn sau bức tường.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Trong khi đó, ở nhà bên kia, sau câu nói của Sehun, 3 người kia đồng loạt quay lại, "Hả?"

"Hả gì mà hả, họ thấy em, trốn xuống bức tường rồi. Có 2 người, một là Hyojin, người kia thì em không biết."

Baekhyun và Chanyeol nhìn sang, thấy hai mái đầu thập thò ở sau cửa sổ. D.O to tròn con mắt, "Chết, chẳng nhẽ là Hyojin báo tin à? Bị phát hiện rồi, gọi cho anh quản lý mau, không chừng chúng ta lại phải chuyển nhà đấy."

Baekhyun cau mày, lặp tức phản bác lại, "Không phải Hyojin báo tin đâu, cô ấy tuyệt đối sẽ không làm thế. Cô ấy quan trọng công việc này hơn chuyện của chúng ta."

Cả đám bất ngờ nhìn Baekhyun, không ngờ anh lại có phản ứng như thế. D.O mấp máy môi, hỏi, "B,Baek, cậu cũng hiểu em ấy quá nhỉ." Sau đó lại nhớ ra còn một người nữa, "Thế còn cô gái kia? Làm sao để đảm bảo?"

Lần này là Chanyeol lên tiếng, "Tớ nghĩ cô ấy biết cũng chỉ là vô tình thôi. Và cô ấy cũng sẽ không loan tin đâu, nếu không thì bây giờ chúng ta đã không thể yên ổn mà ở đây được rồi."

Sehun nhìn anh mình châm chọc, "Chanyeol, sao anh biết rõ thế, anh quen cô ấy à?"

Chanyeol gãi đầu, ngập ngừng cười cười, "À, đó là suy đoán của anh mà, quen biết gì chứ."

4 người trầm mặc một hồi, đột nhiên Sehun lên tiếng, "Này, em bảo này, bây giờ hai người bên kia coi như đã được anh Baek với Chan bảo đảm rồi, hay mình đùa họ một tý đi."

Người phản ứng đầu tiên là D.O, "Biến thái."

Baekhyun vốn không muốn tham gia nên im lặng, trêu chọc gì chứ, đã thế đối tượng ở đây còn có Hyojin, hậu quả anh phải gánh chịu khi động đến cô đã đủ mệt rồi.

Thế là chỉ còn có Chanyeol, Chanyeol sáng mắt, giơ cả hai tay hai chân đồng ý, hai người dẹp Baekhyun và D.O sang một bên, chiếm nguyên chiếc sofa dài gần cửa sổ, không cần bàn bạc hẹn trước gì, mà hihihaha bắt đầu "hành động".
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Hyojin nhìn chị mình luống cuống, mặt mũi đỏ ửng cả lên như quả cà chua chín, không nhịn được cười, "Chị có cần phải như thế không?"

"Trời ạ, cái gì mà có cần không. Đến bây giờ chị vẫn còn sốc đây này, làm sao Exo lại có thể ở ngay nhà bên kia được chứ?" Mặc dù với âm lượng nhỏ như giọng điệu của Yeonhee mang đúng tính chất là đang "gào" lên.

Hyojin áp hai bàn tay lạnh cóng của mình lên mặt chị để đề phòng nó vì nóng quá mà phát nổ, nói, "Đúng vậy, họ mới chuyển đến đây. Nhưng chị phải bình tĩnh lại đã."

"Bình tĩnh cái mông ý, hic, tại sao hôm trước mẹ chị bảo sang bên đó làm chị lại sống chết từ chối chứ. Giờ thì hay rồi, để em sang đó hưởng thụ hết. Đến khi biết được sự việc rồi thì cũng bị họ phát hiện, ngộ nhỡ họ lại chuyển đi thì làm sao?"

[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ