"... Thật ra đó cũng là một cái tên, có điều là tên của một người con gái..."
"Hyojin, thì ra em ở trên này à?" Chợt có tiếng người đằng sau khiến cô giật mình quay lại, thấy Namhyun đang tiến về chỗ mình, trên tay cũng cầm một hộp cơm. Anh đi đến chỗ cô ngó ngó vào màn hình hỏi, "Em đang xem gì mà chăm chú vậy?"
Hyojin theo phản xạ ấn nút quay lại, "Em chỉ đọc một vài tin tức thôi mà."
Anh vuốt tóc cô nói đùa, "Có ai giống em không hả, bỏ bữa trưa chỉ vì ham đọc tin tức?" Rồi anh đặt hộp cơm xuống bàn, "Anh có mang cơm lên cho em đây."
Cô nhăn mặt, "Vừa nãy em ăn bánh mì rồi, bây giờ anh bắt em ăn thêm chắc no vỡ bụng mất."
Anh vẫn mỉm cười ôn hòa nói, "Thế em xem những lúc em bắt anh ăn bao nhiêu cơm thịt thì anh phản ứng thế nào? Chịu khó ăn đi, chiều còn nhiều công việc giao cho em nữa đấy, đừng để bụng đói. Với lại anh không chê em béo đâu."
Namhyun nói rồi quay trở vào phòng làm việc của mình, trước khi rời đi mắt còn quét một lượt qua màn hình máy tính Hyojin.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Trường quay đóng máy kết thúc chương trình, Baekhyun chào mọi người rồi cứ theo đường mình sải bước đi ra ngoài, mặc anh quản lí đuổi theo sau, "Này Baekhyun, cậu chờ đã..."
Chạy đến nơi, chân anh quản lí bước vội để theo kịp, miệng cũng nói nhanh như thể sắp có cháy nhà, "Cậu đang nghĩ cái gì vậy hả? Mấy câu nói vừa rồi là như thế nào?"
Baekhyun dường như không có ý định đi chậm lại, nét mặt vẫn thờ ơ, "Chẳng phải em đang tăng tỉ suất người xem cho chương trình sao? Có khi đợt phát sóng sau còn mời em thêm liên tiếp mấy tuần nữa cũng nên."
Anh quản lý nghe vậy mà điên đầu, anh lại nói một tràng, "Tăng cái đầu cậu ý, có biết là nói vậy dư luận sẽ lại nghĩ cậu có bạn gái, fan sẽ ném đá cậu, rồi bao nhiêu rắc rối sẽ xảy đến, chúng ta sẽ phải chịu tổn thất lớn... Ơ này, này, đừng có mà đi như thế, cái đồ ngang bướng kia..."
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Buổi tối, sau khi tan làm Hyojin đến nhà hàng của mình kiểm tra công việc rồi mới về nhà. Cô vào bếp, mở tủ lạnh lấy nguyên liệu nấu vài món đơn giản rồi bày ra bàn. Vừa lúc bày xong thì chuông cửa reo. Cô chạy nhanh ra mở cửa vì đã biết trước là Hejun.
Hejun sau kì nghỉ tết cũng lên Seoul bắt đầu công việc. Cô cùng 3 đồng nghiệp khác được công ty cử đến Hàn Quốc, hiện đang sống trong một căn hộ cỡ vừa ở trong thành phố, chi phí ăn ở đều do công ty trợ cấp.
Hôm nay không biết thế nào Hejun lại hứng lên gọi cho Hyojin, hẹn tối sẽ đến chơi nhà cô, nhân tiện xin một bữa cơm, còn nói cho gì ăn đó, không đòi hỏi nhiều. Mà kể ra thì có đòi hỏi Hyojin cũng không đáp ứng được, đi làm tối mịt mới về thì còn thời gian đâu để mà bày biện cầu kì nữa.
Hejun vừa cởi giày đi vào trong nhà vừa hỏi, "Cậu về nhà lâu chưa?"
Hyojin tranh thủ lau chùi một chút ở góc bếp, "Cũng không lâu lắm, nhưng đủ để tớ chuẩn bị cho cậu cái bàn ăn kia."
Hejun vào bếp rửa tay, lấy bát đũa trên chạn một cách tự nhiên như ở nhà mình rồi ngồi vào bàn luôn. Cô cầm đũa hít hà đĩa thức ăn một lượt, chờ Hyojin ngồi vào bàn cùng mình mới bắt đầu gắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?
FanficMột năm có bốn mùa, cứ tuần tự xoay vòng như chiếc bánh xe, chầm chậm nặng nề. Điểm xuất phát cũng như điểm bắt đầu của một vòng xoay với mỗi người không bao giờ là giống nhau. Đối với cô, những ngày đông tháng giá là điểm xuất phát. Nhưng ngày qua...