Hyojin vừa đứng dậy, chưa kịp rời đi thì đã có tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền vào. Chưa đợi người bên trong lên tiếng cánh cửa đã bật mở, người đó không ai khác chính là Taeyeon.
Taeyeon bước vào trong, ánh mắt lướt trên người Hyojin rồi nhanh chóng rời đi, dù ban nãy đụng phải Hyojin nhưng không có lẽ không nhận ra cô.
Taeyeon quay sang Baekhyun vừa nhìn anh liền mỉm cười ngọt ngào, "Ngạc nhiên không? Chị phải cố gắng hoàn thành việc sớm mới đến đây được đấy. Lần đầu tiên em tách nhóm đi diễn thì cũng phải có người thân đến cổ vũ chứ."
Baekhyun không vội đáp lời, thái độ không nóng không lạnh đứng dậy bước đến giá treo quần áo. Mối quan hệ giữa Baekhyun và Taeyen người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ họ là một cặp, nhưng nếu đứng ở phía "hậu trường" mà phán xét thì có thể nhìn ra rằng, Taeyeon rõ ràng có ý với Baekhyun, nhưng Baekhyun lại ngược lại, ngoài việc giữ thái độ nhàn nhạt như có như không thì không biểu hiện gì nữa. Hay nói đúng hơn, trong lòng anh, anh tuy không ghét nhưng cũng không hề có tình cảm với người con gái lớn hơn mình những mấy tuổi này.
Vẻ nhiệt tình của Taeyeon bị thái độ của Baekhyun làm cho tan biến hoàn toàn, trong phút chốc cô không biết phải nói gì.
Hyojin im lặng quan sát từ nãy, tất nhiên cô có thể nhìn ra hai người này là thế nào, nhưng cô không lên tiếng mà chỉ khẽ nở nụ cười nhàn nhạt, định lặng lẽ đi ra khỏi cửa.
Nhưng mới đi được mấy bước thì đã có tiếng gọi lại, "Khoan đã...",
Hyojin quay người, bắt gặp nét mặt hơi đanh lại của Taeyeon, cô đổi giọng, "Sắp đến lượt Baek ra sân khấu rồi, cô không ở lại giúp mà còn định đi đâu?"
Nét mặt Hyojin vẫn không thay đổi, duy chỉ có nụ cười chán ghét kia là hiện rõ hơn, "Tôi ra ngoài còn có việc quan trọng, không rảnh ở đây làm mấy chuyện vặt vãnh.", cô ngừng lại nhìn Baekhyun cũng đang nhìn sang bên này, tiếp tục, "Hôm nay nhân lực ít ỏi, mấy việc nhỏ nhặt mà còn không tự làm được thì sao xứng để làm một diễn viên chính thu hút khán giả được chứ."
Taeyeon ngây người, không ngờ Hyojin lại nói những lời này. Sẵn đã mất mặt trước Hyojin từ nãy, cô càng muốn trút giận lên cô gái trước mặt mình, cô cau mày, "Nhân viên mà ăn nói kiểu gì thế, ở đây cô còn có việc quan trọng hơn việc chăm sóc nghệ sĩ sao? Mang thẻ ra đây tôi xem cô là ai, làm ở bộ phận nào. Tôi sẽ báo cáo với công ty vì thái độ làm việc vô ý thức của cô, sa thải kiểu nhân viên gây trở ngại cho quá trình hoạt động đạt thành tích của nghệ sĩ như cô."
Taeyeon nói rất hùng hồn mạnh mẽ, cố ý đem cơn giận xả hết ra, nhưng đáng tiếc, hôm nay cô không gặp may. Người trút giận không phải cô mà chính là Hyojin.
Hyojin tiến sát trước mặt Taeyeon, khuôn mặt điềm đạm không hề hiện ra một nét bực dọc, ánh mắt sắc bén xoáy sâu vào người đối diện, cô cất giọng từ tốn nhưng không giấu đi ý mỉa mai, "Nếu nói đến việc gây trở ngại cho quá tình hoạt động thì xem ra tôi còn kém chị một bậc. Hẳn phải là một người bạn gái lợi hại lắm thì mới có thể khiến cho sự nghiệp của bạn trai lặp tức trở nên điên đảo ngay sau khi công khai mối quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?
FanficMột năm có bốn mùa, cứ tuần tự xoay vòng như chiếc bánh xe, chầm chậm nặng nề. Điểm xuất phát cũng như điểm bắt đầu của một vòng xoay với mỗi người không bao giờ là giống nhau. Đối với cô, những ngày đông tháng giá là điểm xuất phát. Nhưng ngày qua...