Chương 11: Cứ tưởng là chuyện nhỏ

534 40 1
                                    

Yeonhee uể oải ngồi bên vệ đường nghỉ chân cùng nhóm fan nọ. Cô kéo áo khoác, mặt mũi bí xị vì mệt, đám người này, sao lại có thể bám dai như đỉa thế cơ chứ. Tối qua đã đi vòng vòng quanh đây đến gần đêm rồi, hôm nay mới sáng sớm mà cô lại bị lôi ra ngoài.

Còn về chuyện tối qua "gia nhập" cái hội này như thế nào thì Yeonhee vẫn tự cảm phục mình vì tài năng diễn xuất thiên bẩm.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Tối hôm qua, Yeonhee giả vờ vô tình gặp được họ, câu chào hỏi đầu tiên là, "Các em là fan Exo à, đang tìm nhà của họ đúng không?"

Quả nhiên câu này có tác dụng, một cô nhóc mặc váy đồng phục bước lên, cẩn thận nhìn cô một lượt rồi nói, "Chị cũng thế à, là L trung thành?"

Yeonhee cố nặn ra một nụ cười thân thiện,"Đúng vậy, đúng vậy, cả chị và mấy đứa đều là fan trung thành của bọn họ." Mặc dù khi nói xong câu đó cô chỉ muốn nhổ ra một cái, cái gì mà trung thành chứ, có mà là lũ saseng fan thì có.

Thế nhưng cô bé kia chỉ để ý đến lời nói của Yeonhee, lặp tức thay đổi thái độ, niềm nở tươi cười như vừa được gặp bằng hữu, vỗ vai cô, "Hihi, chào mừng chị đến với nhóm của chúng em, bọn em đang tìm nơi ở mới của Exo. Gặp nhau đúng lúc quá, vừa nãy bọn em vừa phát hiện ra một đầu mối quan trọng đấy."

"Là nhìn thấy Sehun đúng không? Chị cũng vừa gặp xong nhưng không đuổi được, chị chỉ biết là anh ấy đi hướng kia kìa."

Cô nhóc nghe vậy thì mắt sáng lên đồng tình,"Đúng, nhưng mà khu bên đó rộng quá, bọn em tìm mãi mà không biết lần đi đâu nữa."

Yeonhee liền đáp, "Đừng lo, chị khá quen thuộc khu này đấy, hay là mình cứ khoanh vùng rồi lần lượt theo dõi từng nhà, chị sẽ dẫn mấy đứa đi."

Cô bé kia cầm điện thoại định ấn ấn,"Được, để em điều động thêm người."

Yeonhee lặp tức can ngăn, "Không được, đừng làm rầm rộ thêm, chị nghe nói đây chỉ là chỗ ở tạm thời của họ thôi, nếu mà biết có nhiều fan đến thì lặp tức họ sẽ rời đi ngay. Đừng đưa tin lên web, cứ tập trung lại từ từ tìm là được rồi."

Cô nhóc ngây thơ nghĩ ngợi cho là đúng rồi gật đầu đồng ý. Thế là tối đó Yeonhee dẫn họ đi lung tung cả, mục đích là làm họ mệt mỏi, nhưng họ mệt cô cũng mệt, đêm về nhà mà hai chân rã rời.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Yeonhee đang ngồi thì thấy điện thoại có tin nhắn, là Chanyeol gửi tới. Cô liếc qua mấy người kia, thấy họ đang không để ý mới len lén mở ra xem, "Bọn anh chuẩn bị đến công ty rồi, khoảng 10 phút nữa xe sẽ đến đón."

Cô nhanh tay nhắn lại, "Được rồi, các anh cứ đi đường cũ như bình thường đi, còn lại em sẽ lo liệu."  Cất điện thoại đi, Yeonhee duỗi người đứng dậy, "Nào mấy đứa, chúng ta tiếp tục lên đường thôi. Hôm nay chúng ta sẽ tìm từ ngoài vào nhé."

Bọn họ cùng đứng dậy nhấc chân tiếp tục đi. Từ khi Yeonhee vào hội này, mấy cô nhóc phần lớn đều nghe lời cô, một là do là người lớn tuổi nhất, hai là cô biết nhiều về khu này hơn họ, thế nên Yeonhee đã sớm chiếm được lòng tin của mấy đứa học sinh cấp 3 này rồi.

[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ