Chương 8: Cầm nhầm... đồ đôi

582 40 2
                                    

Cuối cùng những ngày nghỉ lễ tết đầu năm mới cũng kết thúc, mọi người trở lại đi làm, tiếp tục guồng quay cuộc sống của mình. Hyojin đã trở lại Incheon từ tối qua, cô còn mang thêm từ nhà đi vài vật dụng và mấy bộ quần áo. Tiết trời mùa xuân quả thực rất lạnh, nhiệt độ ngày càng giảm, nên cô đặc biệt mang chiếc khăn quàng cổ to dày nhất của mình theo, giữ gin sức khỏe vẫn là quan trọng mà.

Sáng nay Hyojin vẫn dậy sơn như thường lệ, nhưng lạ một điều là còn có người dậy sớm hơn cả cô, Yeonhee. Cô ra khỏi phòng, ngạc nhiên thấy Yeonhee trong bếp, "Chị, sao chị dậy sớm thế?"

Yeonhee đang bận rộn với đống nguyên liệu, hai tay dính đầy bột gạo, "À, chị đang làm bánh gạo ấy mà."

Hyojin càng ngạc nhiên hơn nữa, "Hả? Làm bánh gạo? Em tưởng chỗ bánh gạo mẹ chị làm trước tết vẫn còn, chị làm thêm làm gì?"

Yeonhee nghe cô hỏi vậy, bèn "suỵt" một cái, quay phải quay trái, làm ra vẻ bí mật rồi ghé lại gần Hyojin, "Em đừng nói với ai nhé, cái này bí mật đấy."

Khi Hyojin gật gật chị mới nói tiếp, "Là chị làm cho anh Chanyeol, anh ý thích ăn bánh gạo, đây sẽ là quà mừng anh ấy trở về sau chuyến đi từ "năm ngoái"."

Hyojin phì cười, thì ra là muốn trổ tài cho thần tượng, chị cũng có lòng quá. Nhưng nghĩ nghĩ gì đó, cô lại hỏi, "Em thấy hình như tình cảm của chị đối với anh Chanyeol là đặc biệt nhất trong số các thành viên Exo thì phải. Nhưng có lần chị nói là chị thích Kai nhất cơ mà."

Yeonhee nhe răng cười, "Đúng là lúc đầu chị thích Kai nhất, nhưng bây giờ ở gần mới biết, Chanyeol đáng yêu kinh khủng. Hì hì, bây giờ không tiện, khi nào rảnh chị kể cho." Chị nói xong, tiếp tục việc đang dở của mình.

Hyojin nhìn chị mình, mỉm cười. Mặc dù mới chuyển đến đây được vài tháng nhưng cô và Yeonhee khá thân thiết. Với cô, Yeonhee như người chị gái thứ hai của mình vậy, hai người chia sẻ chuyện của mình cho nhau, và sống ở đây, cô cảm thấy nỗi nhớ nhà cũng vơi đi phần nào.

Hôm nay mọi việc đối với Hyojin vẫn diễn ra rất bình thường, chỉ trừ có một điều... là Baekhyun...

Đến bây giờ thì Hyojin không biết phải nhìn anh với con mắt như thế nào nữa. Cúi đầu khâm phục vì anh là một con người cực kì kiên trì bền bỉ? Hay tức giận bực bội vì anh cứ dai dẳng bám theo cô? Căn bản Hyojin có suy nghĩ như vậy là vì tối nay đi làm, Baekhyun vẫn không ngừng tiếp chuyện rồi giúp đỡ cô cái này cái kia, mặc cho hôm trước cô đã nói với anh những lời như vậy.

Hyojin đang lau bát đĩa trong bếp, anh vẫn cứ nói nói, cô thì chẳng đáp lại lời nào. Đến lúc này thì Baekhyun không chịu được nữa, anh đột ngột giữ tay cô lại. Hyojin giật mình, chiếc đĩa trong tay suýt rơi xuống, may có Baekhyun nhanh tay đỡ lấy, anh đặt nó vào chồng đĩa, sau đó nghiêm túc nhìn sang cô. Hyojin cũng không giữ im lặng nữa, cô thở dài, "Thôi được rồi, em sẽ nói chuyện với anh."

Thật ra Hyojin cũng có chuyện muốn nói với Baekhyun. Cả tối nay không phải là cô lờ anh mà là cô đang suy nghĩ, nghĩ xem nên nói gì. Thật không thể tin được, đây là lần đầu tiên cô lại phải nhọc công để sắp xếp lời nói của mình sao cho phù hợp như vậy.

[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ